Uncategorized ข่าว นราธิวาส

ผู้ว่าฯนราธิวาส เปิดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ส่งความสุขให้ชาวนราธิวาสต้อนรับศักราชใหม่ Sungai Kolok Conutdown To 2020 (ชมคลิป)

วันนี้ 31ธ.ค. 62 ที่ลานอเนกประสงค์ สนามกีฬามหาราช นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Sungai Kolok Conutdown To 2020 โดยมีนาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น นายกเหล่ากาชาดจังหวัดนราธิวาส นายมงคล สินสมบูรณ์ กงสุลใหญ่ ณ เมืองโกตาบารู ประเทศมาเลเซีย นายปรีชานวลน้อย นายอำเภอสุไหงโก-ลก นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก หัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด ระดับอำเภอ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวประเทศมาเลเซีย และคณะ ตลอดจนประชาชนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ร่วมกับส่วนราชการ สมาคม ชมรมต่างๆในอำเภอสุไหงโก-ลก จัดให้มีงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2563 ขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจของอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เพื่อให้ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้ร่วมกันเฉลิมฉลองปีใหม่ตามประเพณีสากล โดยจัดให้มีกิจกรรม อาทิ การแสดงดนตรี การแสดงของศิลปินทั้งประเทศไทยและประเทศมาเลเซีย

การจับฉลากรางวัลมอบเป็นของขวัญ กิจกรรมต้อนรับปีใหม่ 2563 Sungai Kolok Conutdown To 2020 และในวันปีใหม่ 1 มกราคม 2563 จัดให้มีพิธีทำบุญตักบาตร โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนในการสนับสนุนของขวัญของรางวัลเพื่อให้ผู้มาร่วมงานได้ลุ้นโชครับปีใหม่


หลังพิธีเปิดงาน นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้มอบโชคจับฉลาก มอบของขวัญรางวัลใหญ่ให้กับผู้ที่ไปร่วมงาน สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับประชาชนที่ไปร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี และผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาสได้อวยพรปีใหม่ให้แก่ผู้มาร่วมงานอีกด้วย

ภาพ/ข่าว นูอารีซ๊ะ ยะยือริ นราธิวาส