Uncategorized

บุรีรัมย์ หนุ่มพนง.ส่งของ “เคอรี่” เร่งส่งของก่อนวันแรงงาน ถูกดักทุบข้างทางสลบเหมือด แล้วชิงเงินสดหมื่นกว่าบาท หนีลอยนวล

พนักงานส่งพัสดุเคอรี่วัย 30 ปีเร่งส่งของก่อนวันแรงงาน หวังพักผ่อนกับครอบครัว ถูกคนร้ายมากกว่า 2 คนขับรถประกบ สบโอกาส ใช้ไม้ตีใบหน้าแล้วทุบซ้ำจนสลบเหมือด ชิงเงินสดไปกว่า 12,000 บาทฟื้นมาได้โทรให้เพื่อนช่วย ส่งโรงพยาบาลสาหัส แฟนสาววอนตำรวจเร่งติดตามคนร้ายคาดอยู่ไม่ไกล

วันที่ 1 พ.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ขอให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้าย ที่ก่อเหตุทำร้ายสามีซึ่งทำงานเป็นพนักงานส่งพัสดุของบริษัทเคอรี่ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสขณะเร่งทำงานก่อนวันแรงงาน

ตรวจสอบพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลประโคนชัย คือนายอนุสรณ์ มีโชค อายุ 30 ปี เป็นชาว ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เป็นพนักงานส่งพัสดุของบริษัทเคอรี่ สาขาประโคนชัย

สอบถาม น.ส.ธัญญภัสสี มีโชค อายุ 31 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.00 น.(30 เม.ย.)เพื่อนร่วมงานของสามีได้โทรศัพท์มาบอกว่าสามีถูกทำร้าย บนถนนสายปังกู-บ้านเขว้า ห่างจากถนนใหญ่สายประโคนชัย-บ้านกรวด ประมาณ 100 เมตร และได้นำส่งโรงพยาบาลประโคนชัย แล้ว

จึงเดินทางไปดูสามีที่โรงพยาบาลประโคนชัย พบใบหน้าปูดบวมทั้งใบหน้าเพราะถูกของแข็งคาดว่าเป็นไม้ตีบริเวณศีรษะ ซึ่งจากการสอบถามสามี ที่พอคุยรู้เรื่อง ทราบว่า วันเกิดเหตุสามีได้ออกไปส่งของตามที่ได้รับมอบหมาย

แต่เนื่องจากเป็นวันก่อนวันแรงงานซึ่งเป็นวันหยุด จึงเร่งส่งของลูกค้าให้ครบเพื่อไม่ให้ตกค้าง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้จอดปัสสาวะข้างทาง หลังเสร็จกิจหันหลังจะเดินไปขึ้นรถ

ได้มีชายคาดว่าประมาณ 3 คนใช้ไม้ทุบใบหน้าอย่างจังแบบไม่รู้ตัวจนล้มลง แล้วทุบอีกหลายครั้งจนสามีสลบแน่นิ่งไปนาน พอรู้สึกตัวก็โทรหาเพื่อนรวมงานให้ไปช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว โดยคนร้ายได้เงินสดไปประมาณ 12,000 บาท

ภรรยาผู้บาดเจ็บกล่าวด้วยว่า ตอนนี้สามีอาการดีขึ้นบ้างแล้ว แต่อยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะจนถึงขณะนี้ยังไม่มีตำรวจมาสอบถามความคืบหน้าใดๆ ส่วนตัวคาดว่าคนร้ายซึ่งคาดว่าอยู่ในพื้นที่ ขับรถตามประกบเพื่อหวังปล้นทรัพย์

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว จ.บุรีรัมย์