Reporter&Thai Army ข่าว นราธิวาส

มทภ.4 มอบถุงยังชีพให้กับกำลังพล ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วม ณ ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส

ที่หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 ค่ายกรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ตำบลมะรือโบออก อำเภอเจาะไอร้อง จังหวัดนราธิวาส พลโท ศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4/ ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 เดินทางมามอบถุงยังชีพ และพบปะเยี่ยมเยียนให้กำลังใจกำลังพลและครอบครัว ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาส โดยพันเอก ถนอมพงษ์ เรืองจันทร์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 มอบหมายให้ พันโท กฤษกร คงสมโอษฐ์ รองผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 48 พร้อมกับ พันโท ไตรศักดิ์ ปาลินทร ผู้บังคับกองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 151 ให้การต้อนรับ

พร้อมกันนี้ได้อ่านสารอำนวยอวยพรปีใหม่ของผู้บัญชาการทหารสูงสุด อีกทั้งขอแสดงความชื่นชมและขอขอบคุณ เพื่อนทหารและตํารวจตระเวนชายแดนทุกนาย ด้วยความจริงใจ ที่ได้ตระหนักถึงภาระหน้าที่อันสําคัญยิ่ง โดยขอให้ทุกท่านยึดมั่นตามแนวทางที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานไว้ อีกทั้งให้ยึดถือตามนโยบายของรัฐบาลและนโยบายของกระทรวงกลาโหม ในการช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาความเดือนร้อนของประชาชน และพร้อมที่จะให้การสนับสนุน ร่วมมือ แก้ปัญหาต่างๆ ตลอดเวลา


นอกจากนี้ได้พบปะกำลังพลหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่48 มอบนโยบายในการปฏิบัติงาน ก่อนมอบของขวัญปีใหม่เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป