Uncategorized

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพบปะ มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติราชการ แก่ข้าราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ขยายผลนโยบายของรัฐบาล

ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมพบปะ มอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติราชการ แก่ข้าราชการ กำนันผู้ใหญ่บ้าน ขยายผลนโยบายของรัฐบาล

 

วันนี้ ( 1 ส.ค.62 ) ที่หอประชุมส่วนอำเภอเมืองจันทบุรี นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี ได้นำหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเดินทางตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ และมอบนโยบาย แลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น รับทราบปัญหา อุปสรรคกับผู้นำชุมชน ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการระดับอำเภอ กำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน ขยายผล นโยบายของรัฐบาลแนะแนวทางการปฏิบัติงาน บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ราษฎร สร้างความเชื่อมั่นแก่ประชาชน เน้นย้ำให้ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ช่วยกันลด อบายมุขในหมู่บ้านของตนเอง

เพื่อการพัฒนาจังหวัดจันทบุรีอย่างยั่งยืน ตอบสนองความต้องการของประชาชนในท้องถิ่นชนบท แต่ละพื้นที่ ในรูปแบบประชารัฐ ที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมของภาคประชาชน ช่วยกันขับเคลื่อนแนวทางนโยบายของรัฐบาลตามที่ได้รับมอบหมายให้เกิดประโยชน์แก่ประชาชนสูงสุด ส่งเสริมอาชีพในท้องถิ่น ไม่ทิ้งถิ่นฐาน สร้างความมั่นคง มั่งคั่ง แก่ชุมชน น้อมนำหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ไปปฏิบัติในชีวิตประจำวัน เพื่อเป็นพลังของจังหวัดจันทบุรี ทั้งยังต้องช่วยกันส่งเสริมเด็กและเยาวชนให้รู้จักการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ รู้รักสามัคคี เทิดทูนไว้ซึ่งสถาบัน ชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา  ทีมข่าวภูมิภาค
นาย  พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก