ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด…พี่เขยคลั่งใช้มีดจี้!!!และขัดขวางในการปฎิบัติหน้าที่ของน้องเมีย…

ร้อยเอ็ด…
พี่เขยคลั่งใช้มีดจี้!!!และขัดขวางในการปฎิบัติหน้าที่ของน้องเมีย…
*เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 3 มี.ค. 2562 ร.ต.อ.สุระพล บุตรพรหม หัวหน้าสายตรวจตำบลโนนชัยศรี รอง สวป.สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด. ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุชายคุ้มคลั่งจับผู้หญิงเป็นตัวประกันมีมีดปลายแหลมเป็นอาวุธอยู่บนรถเก๋ง TOYOTA รุ่น ViOs สีดำ ทะเบียน ญร 5844 กทม.หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและประสานตำรวจชุดสืบสวนสภ.โพนทอง/เจ้าหน้าที่กู้ชีพ-กูภัย ร่วมให้การช่วยเหลือ … 

**ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง TOYOTA รุ่น ViOs สีดำ ทะเบียน ญร 5844 กทม จอดบนถนนหมายเลข 2046 โพนทอง-เสลภูมิ ขาเข้าอำเภอโพนทองพิกัดหน้าโรงเรียนอนุบาลบ้านโนนศิริ ม.9 ต.โนนชัยศรี อ.โพนทอง เบาะด้านหน้าว่าง เบาะด้านหลังพบนายนาย นันทวัฒน์. นามบุตร อายุ 21 ปี(บุตรชาย) ลักษณะกำลังห้ามจับข้อมือบิดานามว่านายสายทอง นามบุตรอายุ 51 ปี ที่ถือมีดปลายแหลมในมือ ด้านนอกหลังรถเก๋งยังพบนางนวลอนงค์ นามบุตร(ภรรยาผู้ก่อเหตุ)และนางวันเพ็ญ สุขดี(น้องเมีย) ในอาการยืนตัวสั่น
***นางวันเพ็ญ สุขดี(น้องเมีย) อายุ 43 ปี 124/9 บ้านโนนศิริ ต.โนนชัยศี อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด.เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าพี่สาวเว้าวารตนเอง ให้ขับรถมาส่งหลาน(นายนันทวัฒน์ นามบบุตร)อายุ 21 ปี ที่นัดรวมพลหน้าที่ว่าการอำเภอโพนทองเพื่อเข้ากรมกองเป็นทหารเกณฑ์ผลัด 1และมีพี่สาว(นางนวลอนงค์ นามบุตร) ซึ้งเป็นมารดานายนันทวัฒน์นั่งมาเป็นเพื่อนข้างคนขับ พอขับรถถึงที่เกิดเหตุพี่เขยที่นั่งด้านหลังดีงผม สั่งให้หยุดรถและห้ามตนเองไม่ให้ขับรถไปส่งนายนันทวัฒน์ นามบุตร ที่จุดนัดรวมพลทหารเกณฑ์หน้าที่ว่าการอำภอโพนทอง ตนเองจึงหยุดรถเปิดประตูวิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา

****ร.ต.อ.สุรพล บุตรพรหม พร้อมทีมชุดสืบสวนตำรวจสภ.โพนทองต้องทำหน้าที่เข้าเกลี่ยมกล่อมปลอบใจนายสายทอง นามบุตรนานนับชั่วโมง “บอกว่า”ปล่อยลูกไปเป็นทหารเถอะ ว่าดีแล้วที่มีลูกชายไปเป็นทหารจะได้รับใช้ชาติเป็นเกียตริ์ประวัติของวงค์ตระกูล.แต่การเกลี้ยกล่อมไม่เกิดผล ชุดสืบตำรวจสภ.โพนทองจึงเปลี่ยนแผนเข้าชาร์จตัวนายสายทองทอง นามบุตรด้านหลัง พร้อมกู้ภัยอโศกเข้าช่วยแกะมีดออกจากมือ..เหตุการณ์จึงยุติลง พร้อมน้ำตาลูกชายนองเต็มหน้าเข้าใจคุณพ่อที่มีความรัก-ห่วงหาลูกจึงก่อเหตุเช่นนี้..

https://youtu.be/Xwltg8KQmFk

https://youtu.be/UWgtRQzKG0c

ดำเนิน พรมไขยา/ภาพ-ข่าว