ปทุมธานี

ปทุมธานี อุ๊งอิ๊งนำทีมเพื่อไทยร่วมอวยพรขึ้นบ้านใหม่นายกป้อม มีชาญ พวงเพ็ชร ร่วมขึ้นเวทีประกาศตัวเป็นว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.

วันที่ 3 ธันวาคม 2566 ที่บ้านเลขที่ 99/9 ตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย , นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้ขึ้นเวทีในงานเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่บุตรชาย นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม (นายกป้อม) นายก อบต.ลาดหลุมแก้ว มีประชาชนมาร่วมงานกว่า 30,000 คน

บรรยากาศภายในงานได้มีการเตรียมโต๊ะจีน 3,000 โต๊ะ มีของแจกมากมาย พร้อมการจับฉลากแจกรถจักรยานยนต์ 30คัน ตู้เย็น 100 ตู้ ทองคำสองสลึง 20 รางวัลเงินสด 5000 บาท จำนวน 10 รางวัล โดยประชาชนเสื้อแดงปทุมานีได้รอต้อนรับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) หัวหน้าพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะทีมงานพรรคเพื่อไทย และมอบดอกกุหลาบจากนั้นขึ้นเวทีกล่าวอวยพรงานเลี้ยงขึ้นบ้านใหม่ โดยมีสุรพงษ์ อึ้งอัมพรวิไล ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ,นายศุภชัย นพขำ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการ กระทรวงมหาดไทย ร่วมแสดงความยินดี และ นายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และผู้นำท้องถิ่นร่วมขึ้นเวทีจับรางวัลให้โชคกับผู้ที่มาร่วมงานเลี้ยง โดยโฆษกบนเวทีพูดเชียร์ว่าหากได้ลงชิงตำแหน่งนายก อบจ.ในสมัยหน้าต้องได้

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า สวัสดีพี่น้องประชาชนอย่างเป็นทางการ ได้เดินเข้ามาในงานระยะทางไกลพอสมควร ดีใจมากๆที่ได้ทักทายกันเป็นระยะๆ วันนี้ตั้งใจจะมาอวยพรท่านนายกป้อมในโอกาสขึ้นบ้านใหม่ขอให้อยู่บ้านใหม่อย่างมีความสุข เป็นบ้านที่อบอุ่น มีพี่น้องประชาชนคอยให้กำลังใจ อยู่แล้วไม่มีความโศกเศร้า อยู่แล้วก็มีแต่กำลังใจ ขอให้พี่น้องทุกคนที่มาในวันนี้มีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง ได้ทำบุญร่วมกัน ทานอาหารร่วมกัน มีความสุขร่วมกันแบบนี้ ภายใต้รัฐบาลที่มีนายกเศรษฐา กำลังทำนโยบายต่าง ๆ ให้สำเร็จหลังจากที่เคยหาเสียงไว้ทั้ง นโยบาย30บาทมีมากขึ้น เพียงบัตรประชาชนใบเดียวจะสามารถรักษาได้ทั่วประเทศ ทำในจังหวัดนำร่อง2จังหวัดก่อน ซึ่งจะมีกำหนดใช้เดือนมีนาคมปีหน้านี้ และที่สำคัญที่กำลังจะเกิดขึ้น นโยบายดิจิทัลวอลเล็ตใครที่มีเงินในบัญชีไม่ถึง 500,000 บาท ได้แน่นอนในปีหน้า ร่วมถึงนโยบายอีกหลายๆ นโยบายที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งในส่วนของนายกป้อมที่เป็นผู้ใหญ่ของทางนี้ ขอให้ทุกๆท่าน ฝากความหวังแล้วก็เป็นกำลังใจให้ท่านได้ ก็ขอให้ทุกคนที่มาในวันนี้มีความสุขมากๆ แล้วก็ดีใจมากๆที่ได้เจอทุกท่านในวันนี้
ในขณะที่แพทองธาร ชินวัตร พูดจบ โฆษกได้ประกาศเปิดตัวนายชาญพวงเพ็ชร เป็นว่าที่ ผู้สมัครนายก อบจ.สมัยต่อไป

สญชัย คล้ายแก้ว/รายงาน