ข่าวพังงา ข่าวอุบัติเหตุ

พังงา ชนสนั่นกลางเมืองเก่าตะกั่วป่า 4 คันรวด!!

พังงา ชนสนั่นกลางเมืองเก่าตะกั่วป่า 4 คันรวด!! ต่างคนต่างวัดใจไฟแดงเสียนานและเป็นมุมมืดชาวบ้านวอนติดตั้งไฟส่องสว่างและซ่อมไฟแดงด่วน

เมื่อวันที่ 3 ธ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลาดใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันหลายคันบริเวณ4แยกหมอพิทักษ์ หน้าโรงเรียนเสนารังสรรค์ เขตเทศบาลเมืองตะกั่วป่า ต.ตลาดใหญ่ เมืองเก่าตะกั่วป่า จ.พังงา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะมาสด้า สีเทา หมายเลขทะเบียน ฉ 5115 พังงา มีนายสุภกิจ อินทรชิต สภาพกันชนด้านหน้าพังเสียหาย ชนกับรถกระบะอีบะอีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กง.4220พังงา นายวิชาญ เตียวสกุลสภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย และรถยังได้เสียหลักชนเข้ากับรถเก๋งโตโยต้าสีดำหมายเลขทะเบียน กฉ2833สุโขทัย และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีดำหมายเลขทะเบียน 1กข7308พังงาของชาวบ้านที่จอดอยู่หน้าบ้านได้รับความเสียหาย ซึ่งสาเหตุที่เกิดขึ้นจากไฟแดงเสียมานานทางหน่วยงานเทศบาลไม่ได้ซ่อม เมื่อรถที่มาบริเวณ4แยกก็จะคิดว่าอีกฝ่ายหยุดรถให้จึงขับรถออกมา ถือว่าต่างคนต่างวัดใจกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตลาดใหญ่ได้ให้ผู้เสียหายไปพูดคุยที่ สภ.ตลาดใหญ่ โดยชาวบ้านบริเวณที่เกิดเหตุกล่าวว่าจากปัญหาไฟแดงเสียมาเป็นเวลานานทางหน่วยงานเทศบาลไม่ได้เข้ามาซ่อมแต่ปกติถ้าไฟแดงเสียจะมีป้ายเตือนแต่ครั้งนี้ไม่มีและจุดดังกล่าวแสงสว่างไม่เพียงพอจึงต้องการทางเทศบาลเมืองตะกั่วป่าเร่งมาซ่อมไฟจราจรให้ใช้งานได้เพราะตรงนี้เป็น4แยงอยู่ใกล้โรงเรียนและเป็นเมืองเก่าตะกั่วป่าที่มีนักท่องเที่ยวชาวไทยชาวต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยว และขอให้ติดตั้งไฟเพิ่มจนที่อยู่ใกล้โรงเรียนให้สว่างกว่านี้พเพราะตอนกลางคืนมืดมากจึงขอให้เร่งมาดำเนินการโดยด่วนเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในช่วงที่โรงเรียนเปิดเรียนช่วงวันปกติ