ข่าว ปราจีน นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

กอ.รมน.จังหวัด ป.จ. ร่วมลงพื้นที่ตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จับเครือข่ายพ่อค้ายาได้ 1 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า ยาไอซ์”

“กอ.รมน.จังหวัด ป.จ. ร่วมลงพื้นที่ตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติดในพื้นที่ ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จับเครือข่ายพ่อค้ายาได้ 1 ราย พร้อมของกลาง ยาบ้า ยาไอซ์”

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 กอ.รมน.จังหวัด ป.จ.บูรณาการร่วมกับ ทหาร มทบ.12, ตร.ภ.จว.ปราจีนบุรี, ฝ่ายปกครอง, กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ลงพื้นที่ตรวจค้นเป้าหมายยาเสพติด ณ บ้านเลขที่ 84 ม.13 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรีตรวจค้นจับกุมผู้ต้องหาได้ จำนวน 1 ราย คือ น.ส.สุพรรษา หรือเบล แปลงสาร อายุ 26 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) จำนวน 28 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 18.80 กรัม, ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 78 เม็ด จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย
จากนั้น จึงได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายและขยายผลจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป ////