ข่าวกาฬสินธุ์

กาฬสินธุ์ผู้ว่าคนใหม่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมือง ย้ำกาฬสินธุ์ต้องดีกว่าเดิม

กาฬสินธุ์ผู้ว่าคนใหม่สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมือง ย้ำกาฬสินธุ์ต้องดีกว่าเดิม

ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์คนใหม่ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมือง เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์คนใหม่ ย้ำกาฬสินธุ์ “ทุกเรื่อง ทุกที่ ต้องดีกว่าเดิม”
ที่จวนผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยนางสิริวิมล พงษ์อักษร นายกเหล่ากาชาด จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้ากราบสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมืองจังหวัดกาฬสินธุ์ ประกอบด้วย พระพุทธสัมฤทธิ์นิรโรคันตราย หลวงพ่อองค์ดำชุ่มเย็น ศาลหลักเมืองกาฬสินธุ์ หอเจ้าบ้าน อนุสาวรีย์พระยาชัยสุนทร พระบรมรูปรัชกาลที่ 5 รัชกาลที่ 6 ที่ประดิษฐานอยู่หน้าศาลากลางจังหวัดกาฬสินธุ์ หลังเก่า สักการะพระพรหม

พระภูมิเจ้าที่ ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสได้รับโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์
โดยมีนายธวัชชัย รอดงาม นายสำเริง มวงสังข์ รองผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ นายธนภัทร ณ ระนอง ปลัด จ.กาฬสินธุ์ นางเฉลิมขวัญ หล่อตระกูล นายกองค์การบริหารส่วน จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยนายอำเภอทั้ง 18 อำเภอ ส่วนราชการ คณะกรรมการเหล่ากาชาด ผู้นำท้องถิ่น ภาคเอกชน พ่อค้า ประชาชนชาว จ.กาฬสินธุ์ร่วมต้อนรับ
ทั้งนี้นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการ จ.กาฬสินธุ์ เน้นย้ำกับทุกภาคส่วน ขอให้ร่วมกันทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนชาวกาฬสินธุ์ โดย “ทุกเรื่อง ทุกที่ ต้องดีกว่าเดิม” ทุกเรื่อง คือ ผมในฐานะผู้ว่า ฯ จะเข้าไปช่วยทุกหน่วยงานทำงาน เพื่อประโยชน์ของชาวกาฬสินธุ์อย่างเต็มที่ มีความสุข ดีขึ้นกว่าเดิม ก็คือ ดีทุกเรื่อง ทั้งสุขภาพดี ความเป็นอยู่ที่ดี มีรายได้ และสิ่งสำคัญ คือ ดีในด้านคุณธรรมและจริยธรรม