Uncategorized

ระทึก!! หน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เร่งช่วยเหตุคนขับรถโดยสารคอกหมูวูบเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย

ระทึก!! หน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน รพ.ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เร่งช่วยเหตุคนขับรถโดยสารคอกหมูวูบเบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียนได้รับบาดเจ็บหลายราย

ช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุ รถโดยสารประจำทางคอกหมูพุ่งชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียน ที่กำลังชะลอจอดไฟแดง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบนำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล ด้านคนขับรถโดยสารคอกหมูเผยเกิดอาการวูบทำให้เบรครถใม่ทันจึงเกิดอุบบัติเหตุขึ้น

เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2563 เวลา 07.30 น. หน่วยกู้ชีพฉุกเฉิน โรงพยาบาลค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถโดยสารชนกับรถตู้รับส่งนักเรียนและรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณสี่แยกบ้านคลอง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมข่าวภาพ ในที่เกิดเหตุพบรถโดยสารคอกหมู สีเขียว หมายเลขทะเบียน 10-0527 พิษณุโลก ชนท้าย รถตู้ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน นข 3234 พิษณุโลก ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายส่วนใหญ่เป็นเด็กนักเรียนที่โดยสารมากับรถตู้ ไม่ต่ำกว่า 10 คน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ส่วนใหญ่บาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบสวนนายบุญมา คุ้มคง คนขับรถโดยสารคอกหมู เบื้องต้น ให้การว่า ตนได้ขับรถรับผู้โดยสารมาตามทางจากอำเภอกงไกลาศ จังหวัดสุโขทัย เพื่อมุ่งเข้าสู่ตัวเมืองพิษณุโลก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านคลองฝั่งขาเข้าเมือง และได้เกิดอาการวูบเนื่องจากป่วยเป็นเบาหวาน ประกอบ กับเมื่อช่วงเช้าไม่ได้ทานข้าว จนทำให้เกิดอาการวูบ ขณะขับรถทำให้เบรครถไม่อยู่รถจึงพุ่งเข้าชนท้ายรถตู้รับส่งนักเรียนที่อยู่ด้านหน้าอย่างจัง ขณะที่ติดไฟแดงอยู่
ซึ่งทางเจ้าหน้าท่ำตรวจจะได้ควบคุมตัวคนขับรถโดยสารคอกหมูไว้ทำการสอบสวนและสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป