ข่าวประชาสัมพันธ์

นครนายก 2 หนุ่มแสบ เติมน้ำมันแค่ 50 บาท แล้วไม่จ่าย ก่อนขี่ จยย. ชิ่งหนี กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

2 หนุ่มแสบ เติมน้ำมันแค่ 50 บาท แล้วไม่จ่าย ก่อนขี่ จยย. ชิ่งหนี กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เจ้าของปั้มไม่รอช้าเข้าแจ้งความให้ตำรวจรีบหาตัวคนร้ายถึงแม้จะแค่เงิน 50 บาท

เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 6 ก.ย.66 ที่ปั้มน้ำมันเชลล์ ริมถนนสุวรรณศรขาเข้าตัวอำเภอปากพลี ต.เกาะโพธิ์ อ.ปากพลี จ.นครนายก กล้องวงจรปิดจับภาพเป็นผู้ชาย 2 คน เข็นรถจักรยานยนต์เข้ามาในปั้มแล้วขอเติมน้ำมันจำนวน 50 บาท ก่อนจะบอกเด็กปั้มว่ารอเพื่อนตามมาจ่ายเงิน พอเด็กปั้มเผลอรีบสตาร์ทรถจักรยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว หลบหนีมุ่งหน้าวิ่งไปทางอำเภอปากพลี

จากการสอบถามนางภัทรวดี สาลีผล อายุ 48 ปี เด็กปั้มได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตอนเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ของเมื่อวาน มีผู้ชาย 1 คนเข็นรถจักรยานยนต์เข้ามาเติมน้ำมัน ซักพักก็มีเพื่อนเดินตามมาอีก 1 คน เข้ามาแล้วขอเติมน้ำมันจำนวน 50 บาท ซึ่งตนเองเติมน้ำมันให้จนเสร็จ ก่อนผู้ชายที่เข็นรถจักรยานยนต์มาก็บอกกับตนว่ารอเพื่อนกำลังขับรถตามมาเดี๋ยวจะมาจ่ายให้ ซึ่งตนเองก็ไม่คิดอะไร เพราะ ทั้ง 2 คนมีท่าทีเหมือนคนเมาคงไม่กล้าจะคิดหนี ซึ่งตอนนั้นตนเองก็ยืนรอเงิน แต่เกิดมีแมลงบินเข้าตาตน จึงเดินไปให้เพื่อนช่วยดูตาให้หน่อย แล้วก็กลับมาที่หัวจ่าย แต่คนขับก็บอกว่ารอเพื่อนเขาแปปหนึ่ง ตนเองซึ่งยังเจ็บตาอยู่ก็เดินไปให้เพื่อนดูอีกรอบ ก่อนผู้ชายทั้ง 2 คนจะสตาร์ทรถจักรยานยนต์แล้วรีบขับหนีออกจากปั้มไป ซึ่งตนเองถึงกับงงว่าเงินแค่ 50 บาท ทำไมถึงไม่จ่ายถ้าคิดว่าจะไม่จ่ายก็หน้าจะบอกกันดีๆก็ได้ไม่เห็นต้องหนีเลย

ทางด้านเจ้าของปั้มน้ำมันก็ได้พานางภัทรวดีไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากพลี เพื่อดำเนินคดีกับชายทั้ง 2 คนนี้ ซึ่งมูลค่าความเสียหายอาจจะไม่เยอะเป็นจำนวนแค่ 50 บาท แต่ต้องการให้เป็นคดีตัวอย่างเพราะไม่เคยเกิดกับปั้มของตนเองมาก่อน

ทางด้าน สภ.ปากพลี ได้ส่งชุดสืบสวนหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิดคาดว่าหน้าจะหาตัวไม่ยากเพราะกล้องวงจรปิดจับภาพหน้าคนร้ายทั้ง 2 ไว้ได้อย่างชัดเจน

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก