ปทุมธานี

ปทุมธานี อดีต สส.เต๋า มอบจักรยาน 1,000 คันแจกงานวันเด็ก

วันที่ 11 ม.ค.2567 นายศุภชัย นพขำ อดีต อดีต ส.ส. เขต2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทยและผู้ช่วยเลขานุการรมว.มหาดไทย (นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย) ได้นำจักรยาน 1,000 คัน แจกให้กับชุมชนต่างๆ โดยมีตัวแทน นายกอบต. นายกเทศบาล สมาชิกอบต. และ สมาชิก สท. ชุมชนละ 2-5 ตัน อบต. ละ 5-10 คัน ทั่วจังหวัดปทุมธานี เพื่อจัดงานวันเด็ก ในวันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้


ด้าน นาย ศุภชัย นพขำ อดีต อดีต ส.ส. เขต2 ปทุมธานี พรรคเพื่อไทยและผู้ช่วยเลขานุการรมว.มหาดไทย (นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย) กล่าวว่า วันเด็กปีนี้ ตนได้จัดจักรยานมีทั้งไซส์ เล็ก กลาง และใหญ่ เพื่อให้เป็นของขวัญเด็กๆ ในปี 2567 นี้จำนวน 1,000 คัน ในเขต อ.เมือง อ.สามโคก อ.ลาดหลุมแก้ว เทศบาลเมืองคลองหลวง และเทศบาลนครรังสิต ให้กับโรงเรียนที่จัดกิจกรรมวันเด็กในวัน ศุกร์ที่12 และในวันเด็กใน วันเสาร์ที่ 13 ตามชุมชน ตามหมู่บ้าน ตามตำบลต่างๆที่ได้ประสานขอของรางวัลไปให้เด็กๆ


ทั้งนี้เทศบาลตำบลบ้านกลางของเชิญชวนเด็กๆ มาร่วมงานวันเด็กที่ ลานอเนกประสงค์หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านกลาง (หลังเก่า) ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี ภายในงานมีกิจกรรมวันเด็กมากมาย อาทิเช่น เครื่องเล่น ซุ้มเกมส์กิจกรรม ของขวัญของรางวัลและมีอาหารและเครื่องดื่มฟรีภายในงาน เพื่อให้เด็กและ เยาวชนที่เข้าร่วมกิจทุกท่าน เริ่มตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป

สญชัย คล้ายแก้ว/รายงาน