Uncategorized

กองทัพเรือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

กองทัพเรือจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติพระบรมราชชนนีพันปีหลวง

วันนี้ 12 ส.ค.62 ที่หน้ากองบัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร กองทัพเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือเอก นพดล สุภากร ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ มอบหมายให้ พลเรือโท เดชดล ภู่สาระ รองผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ เป็นประธานในการจัดกิจกรรมวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมี ผู้บังคับบัญชาหน่วยขึ้นตรงกองทัพเรือ ชมรมภริยานาวิกโยธิน ข้าราชการตำรวจ หน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ข้าราชการ ทหาร เข้าร่วมในพิธี
โดยกิจกรรมในช่วงเช้า ได้จัดให้มีการถวายพระพรชัยมงคล ถวายสัตย์ปฎิญาณเพื่อเป็นข้าราชการที่ดีและเป็นพลังของแผ่นดิน พิธีทำบุญใส่บาตรพระภิกษุสงฆ์ จำนวน 88 รูป และพิธีเจริญพระพุทธมนต์ ณ ศาสนสถาน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา และในวันนี้ เวลา 19.30 น. จะมีพิธีจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ณ หน้ากองบัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ค่ายกรมหลวงชุมพร กองทัพเรือ
พลเรือโท เดชดล ภู่สาระ กล่าวว่า เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2662 ได้เวียนมาบรร
จบ เหล่าข้าราชการ ทหาร และครอบครัว ต่างสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย และกองทัพเรืออย่างหาที่เปรียบมิได้ จึงได้จัดกิจกรรมเฉลิมพระ
เกียรติ เพื่อน้อมเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระองค์ท่าน

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก