ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น

สายมูห้ามพลาด 17 ต.ค.66 “4 ราศี” ราหูย้าย “ไหว้ขอพรเสริมโชคลาภ บูชาเทพอสูรราหู” โดย อ.ศักดิ์ชัย แห่งบ้านโหรอัสสโต ที่วัดสันมะเกี๋ยง

สายมูห้ามพลาด 17 ต.ค.66 “4 ราศี” ราหูย้าย “ไหว้ขอพรเสริมโชคลาภ บูชาเทพอสูรราหู” โดย อ.ศักดิ์ชัย แห่งบ้านโหรอัสสโต ที่วัดสันมะเกี๋ยง

วัดสันมะเกี๋ยงเชิญท่านผู้สนใจบูชาเทียนราหู จุดบูชาส่ง – รับ เพื่อความอยู่เย็นเป็นสุข การงานดี โชคดี สุขภาพดี เงินทองดี ผ่อนร้ายให้เป็นเบา ในวันที่ 17 ต.ค.66 ฤกษ์เวลา 19.26 น.

“การบูชาพระราหูนั้น” ตามตำนานเชื่อว่า จะนำความสำเร็จ หรือมีโชคลาภมาสู่ผู้บูชา ด้วยอิทธิพลของเลข 8 ซึ่งเป็นเลขแทนพระราหู การบูชา “อสุรินทราหู” หรือ เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “เทพพระราหู” หากใครบูชา ย่อมส่งผลสูงสุด ทางด้านโชคลาภ จะนำมาซึ่งความสำเร็จหรือ มีโชคลาภอยู่เสมอ การเงิน การลงทุนทุกอย่าง จะมีช่องทางเพื่อเสริมความร่ำรวย ปัญหาความวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้น ก็สามารถบรรเทา และแก้ไขให้เบาบางและจางหายไปได้

ผู้ที่เกิดในราศี “เมษ ตุลย์ กุมภ์ มิถุน” ท่านแนะนำให้ไหว้ลา ส่งพระราหู ย้ายออก

ผู้ที่เกิดในราศี “ราศีมีน กันย์ มังกร พฤษภ” ท่านแนะนำให้ไหว้รับพระราหู ย้ายเข้า

ผู้ที่มีเลขบัตรประชาชนสี่ตัวท้าย ที่รวมกันได้ 8 ทะเบียนรถที่มีเลข 8 บ้านเลขที่ ที่มีเลข 8 เบอร์โทรศัพท์ บัตรต่างๆ ที่ลงท้ายด้วยเลข 8 หรือผลบวกรวมกันได้ 8

บุคคลใดก็ตามที่ต้องการเสริมในเรื่องโชคลาภ เนื่องจากมีองค์เทพพระราหูส่งเสริม เมื่อบูชาแล้ว ย่อมส่งผลตามที่กล่าวมาข้างต้น ทางวัดจะประกอบพิธีเป็นการภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2566 เวลา 19.26 น.

….พระราหูย้าย เข้าสู่ราศีมีน….
บุญทำ กรรมแต่ง โทษทุกข์ สุขอยู่ที่การกระทำ อังคาร 17 ต.ค.นี้ พระราหูย้าย ชาวราศีมีน กุมภ์ มังกร สิงห์ ควรระวัง แต่ราศรีอื่น ๆควร ส่ง หรือรับ เพื่อความสุขร่มเย็น

ผู้ที่เกิดราศีมีน (เจ้าภาพใหญ่ ดาวพระราหูย้าย) ชีวิตค่อนข้างวุ่นวาย หงุดหงิดโมโหง่าย ใช้อารมณ์เป็นใหญ่ ทำให้ขาดสติ ระวังเกิดคดีความ ด้านความรัก ระวังจะไปตกหลุมรักคนมีเจ้าของ

ผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ จะเกิดปัญหาทางการเงิน ระวังถูกหลอกถูกโกง งดการเซ็นค้ำประกันใครทุกกรณี

ผู้ที่เกิดราศีมังกร จะเสียชื่อเสียงเพราะเพื่อน คนรอบข้างจะนำปัญหามาให้ คอยระวังอย่าไว้ใจใครมาก จะเกิดความเดือดร้อนตามมาได้

ผู้ที่เกิดราศีสิงห์ เตือนเรื่องสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยไม่สบาย ความรัก อาจมีเรื่องให้ผิดใจกับคนรัก งดการลงทุนทุกชนิด

เชิญท่านผู้สนใจบูชาเทียนราหู จุดบูชาส่ง – รับ เทพอสูรราหู เพื่อความอยู่เย็นเป็นสุข การงานดี โชคดี สุขภาพดี เงินทองดี ผ่อนร้ายให้เป็นเบา บูชา ตามจิตศรัทธา ให้ลงท้าย ด้วย 8 ส่งชื่อ วดป.เกิดผ่านข้อความ จุดบูชาในวันที่ 17 ตุลาคม 2566

รายได้ทั้งหมด เพื่อสมทบทุนสร้าง “รอยพระพุทธบาทจำลองแกะจากหินทราย” บวงสรวงและเปิด ดวง เสริมดวง โดยอาจารย์ศักดิ์ชัย วงษ์หล้า แห่งบ้านโหรอัสสโต สนใจร่วมพิธีหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วัดสันมะเกี๋ยง โทร. 098-9199461.

ทรงวุฒิ ทับทอง