ข่าวพังงา

“อบต.บ่อแสน จังหวัดพังงา จัดกองทัพของขวัญกว่า 500 ชิ้น แจกความสุขแก่เด็กๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567”

“อบต.บ่อแสน จังหวัดพังงา จัดกองทัพของขวัญกว่า 500 ชิ้น แจกความสุขแก่เด็กๆ ในงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567”

วันที่ 13 ม.ค. 67 เวลา 20.00 น. นายอรรถพล ไตรศรี สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.พังงา เขต 1 เป็นประธานในพิธีเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567 ณ บริเวณสนามกีฬาตำบลบ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา โดยมีนายสมพร โบบทอง นายก อบต.บ่อแสน กล่าวรายงาน มีนายบำรุง ปิยนามวานิช อดีตนายก อบจ.พังงา ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำท้องที่ ผู้นำชุมชน และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก
ซึ่งภายในงานมีผู้ปกครองนำบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม จนเต็มที่นั่งกว่า 3,000 ตัว ทำให้บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก สนุกสนาน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ โดยเปิดให้เด็กๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมฐานพัฒนาการต่างๆ การเล่นเกมส์แจกของรางวัล โดยได้รับการสนับสนุนของขวัญจากทั้งหน่วยงานภาครัฐ

และภาคเอกชน กว่า 500 ชิ้น รวมถึงกิจกรรมการแสดงบนเวที แสง สี เสียง อย่างตระการตา
สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อบต.บ่อแสน มุ่งเน้นการส่งมอบความสุขให้แก่เด็ก และเยาวชน รวมถึงผู้ปกครอง ได้มีโอกาสมาทำกิจกรรมร่วมกันแบบครอบครัว ที่ให้ทั้งความบันเทิง ความสนุก และยังให้ความรู้นอกโรงเรียน อันจะเป็นการเสริมสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เด็ก ๆ
อีกทั้ง ยังเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กๆ ได้กล้าแสดงศักยภาพของตนเอง ซึ่งกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้จะกลายเป็นความทรงจำที่ดี และความประทับใจในช่วงวัยเด็ก หล่อหลอมให้เด็กและเยาวชนได้เติบโตกลายเป็นผู้ใหญ่ในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนยึดมั่นในสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ดังคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2567 “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชาธิปไตย”