Uncategorized

กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพุทธสถานเชิงท่า-หน้าโบสถ์ และคลองบางตลาด เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

กิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพุทธสถานเชิงท่า-หน้าโบสถ์ และคลองบางตลาด เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคม 2561
วันที่ 17 กรกฎาคม 2561 เวลา 07.30 น. ณ พุทธสถานเชิงท่า-หน้าโบสถ์ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี : พลโท ฐิติฐาน สุขศรี ผู้ว่าราชการที่พักเขตพระราชฐานในพระองค์ฯ(ติวานนท์) เป็นประธานในกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาพุทธสถานเชิงท่า-หน้าโบสถ์ และคลองบางตลาด

เพื่อเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร 28 กรกฎาคม 2561 เพื่อทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ โดยร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์ตัดแต่งกิ่งต้นไม้ ทำความสะอาด เก็บขยะ เศษใบไม้ ปรับภูมิทัศน์ในพื้นที่ให้สวยงาม

ไม่ให้เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์มีพิษ ตลอดจนร่วมกันกำจัดวัชพืชและสิ่งปฏิกูลภายในคลองฯ เพื่อเปิดทางระบายน้ำให้ไหลลงสู่แม่น้ำเจ้าพระยาได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โดยมีอธิบดีกรมอนามัย พร้อมด้วยนายภานุ แย้มศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายชลธี ยังตรง รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี หน่วยทหารและตำรวจ ครูและนักเรียน ภาคส่วนต่างๆ รวมถึงประชาชนจิตอาสาจำนวนมากร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้
สมัย นิกูลรัมย์ จ.นนทบุรี