Uncategorized

บุรีรัมย์ เศร้า! ลุง 61 บอกเมียจะออกไปเก็บผักสะเดาหวังเอาไปขายซื้อกับข้าว เกิดน็อกดับคาทุ่งนา

ลุงวัย 61 ปี บอกเมียจะไปเก็บผักสะเดาตามทุ่งนา เพื่อเอาไปขายไปซื้อกับข้าว แล้วหายตัวไป กระทั่งมีคนมาบอกว่าผัวนอนเสียชีวิต ตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้ายคาดอากาศร้อนประกอบกับมีโรคความดันและลมชัก

วันที่ 19 ..62 .. อดิชาติ มีสา สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ .เมือง .บุรีรัมย์ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่กลางทุ่งนา บ้านท้องเรือ หมู่ที่ 6 .กลันทา .เมืองจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ กู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์

ที่เกิดเหตุเป็นกลางทุ่งนาท้ายหมู่ มีชาวบ้านมุงดูศพนายเงิน บำรัมย์ อายุ 61 ปี บ้านเลขที่ 103 .6 .กลันทา .เมือง .บุรีรัมย์ นอนเสียชีวิตใกล้กับต้นสะเดา ในสภาพนอนหงายคอพับกับคันนา ดวงตาค้าง สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เบื้องต้นแพทย์ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เนื่องจากสภาพศพเริ่มแข็งแล้ว

จากการสอบถามนางไหม สงลงเมือง อายุ 61 ปี ภรรยาผู้ตาย เล่าว่าช่วงบ่ายนายเงิน บอกว่าจะไปเก็บผักสะเดามาขายเพื่อจะเอาเงินไปซื้อกับข้าวเย็น หลังจากนั้นก็หายตัวไป

จนกระทั่งเจ้าของนาที่เกิดเหตุเดินมาบอกที่บ้านว่าพบศพนายเงิน สามีของตน นอนเสียชีวิตคอพาดคันนา ใกล้กับต้นสะเดา ทั้งนี้ภรรยานายเงิน ไม่ติดใจการเสียชีวิต เพราะมีโรคประจำตัวคือโรคความดันกับลมชัก คาดว่าระหว่างที่จะไปเก็บผักอาการโรคลมชักเกิดกำเริบ ประกอบกับไม่มีคนเห็นเนื่องจากอยู่กลางทุ่งนา

ข่าวภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าวจ.บุรีรัมย์