ข่าวศรีสะเกษ

“ศรีสะเกษ” ภาคเอกชน น้ำใจงามจัดโครงการปันน้ำใจสู่ชุมชน มอบทุนการศึกษาหนุนเด็กไทยไปสู่ฝัน

“ศรีสะเกษ” ภาคเอกชน น้ำใจงามจัดโครงการปันน้ำใจสู่ชุมชน มอบทุนการศึกษาหนุนเด็กไทยไปสู่ฝัน

เมื่อเร็วๆนี้ ที่บริษัทยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ น.ส.วันลีย์ เจริญวิทย์ธนเดช เกษตรและสหกรณ์จังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรม คืนกำไรสู่สังคม มอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนที่เรียนดี ซึ่งเป็นลูกหลานเกษตรกร พร้อมกับแนะนำนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ในการทำการเกษตร โดยมี นายธนภพ อาสนทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัทไพรัชการเกษตร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัทยันม่าร์ เอส.พี. จำกัด นำพนักงาน เจ้าหน้าที่ ผู้ปกครองและนักเรียนที่ได้รับทุนให้การต้อนรับและร่วมกิจกรรม


นายธนภพ อาสนทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัทไพรัชการเกษตร เปิดเผยว่า กิจกรรมวันนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อนำเทคโนโลยีเครื่องจักรกลทางการเกษตรรุ่นใหม่มานำเสนอให้เกษตรกรได้ทดลองใช้ และเพื่อแนะนำแก่เกษตรกร และลูกค้าได้เรียนรู้ถึงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตรให้ถูกวิธี เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตร และเป็นการลดต้นทุนการผลิต

นอกจากนี้ยังมีการมอบทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนลูกหลานเกษตร จำนวน 10 ทุน ตามโครงการไพรัชการเกษตร ปันน้ำใจสู่ชุมชน เพื่อช่วยเหลือทุนจำนวนหนึ่งให้กับเด็กนักเรียนดังกล่าว เพื่อสนับสนุนการศึกษาในระดับที่สูงขึ้น ลดความเหลื่อมล้ำในสังคมต่อไป

ทีมข่าว จ.ศรีสะเกษ // รายงาน