ข่าว ร้อยเอ็ด

ร้อยเอ็ด จัดงานเทศกาลอาหารอร่อย-ปลอดภัย ครั้งที่ 4

วันที่ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. นายทรงพล ใจกริ่ม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดงานเทศกาลอาหารอร่อย-ปลอดภัย ครั้งที่ 4 โดยมี นายเรืองศักดิ์ รัตนโภคาสถิต ประธานหอการค้าจังหวัดร้อยเอ็ด พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาคีเครือข่าย ตลอดจนผู้ประกอบการรุ่นใหม่ YEC และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมงาน ที่ ตลาดถนนคนเดินสาเกตนคร ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด

โดย งานเทศกาลอาหารอร่อย-ปลอดภัยจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นการจัดกิจกรรม ที่ส่งเสริมและกระตุ้นฟื้นฟูเศรษฐกิจภายในจังหวัดร้อยเอ็ด อีกทั้งยังเป็นการสร้างอาชีพ สร้างรายได้ จากการจำหน่ายสินค้าของพี่น้อง ประชาชนชาวจังหวัดร้อยเอ็ด รวมถึงเป็นแหล่งสร้างเสริมประสบการณ์ การปฏิบัติงานจริงให้กับผู้ประกอบการรุ่นใหม่ ได้มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจให้เป็นผู้ประกอบการน้องใหม่ที่เข้มแข็งในอนาคต

ทั้งนี้ ภายในงานได้มีผู้ประกอบการร้านค้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร ผู้ค้าสตรีทฟู้ด มารวมตัวกัน จะมีการจำหน่ายอาหารสุดอร่อย สินค้าหลากหลายให้เลือกซื้อ อีกทั้งมีการแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดัง และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย จะช่วยการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ พร้อมยกระดับการประกอบอาหารอย่างถูกสุขลักษณะปลอดภัย สำหรับประชาชนผู้บริโภค โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 26 ธันวาคม 2566 ที่ ตลาดถนนคนเดินสาเกตนคร ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมืองร้อยเอ็ด

สมนึก บุญศรี/ร้อยเอ็ด/ 088-573-0542 ข่าว
ปชส.-ร้อยเอ็ด/ภาพ