Reporter&Thai Army

บก.ควบคุม กกล.รส.จว.อ.น. โดย ร้อย.รส.ที่ ๒ มว.รส.ที่๒ (ร.๔ พัน.๒) อ.ลานสัก จว.อ.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่อำเภอลานสัก , จนท.ตร.สภ.ลานสัก, ผญบ. ม.๑, จิตอาสา เข้าพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับประชาชนในพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในลักษณะ ”ศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่”

เมื่อ ๒๕๑๐๐๐ – ๒๕๑๒๐๐ ธ.ค. ๖๑ บก.ควบคุม กกล.รส.จว.อ.น. โดย ร้อย.รส.ที่ ๒ มว.รส.ที่๒ (ร.๔ พัน.๒) อ.ลานสัก จว.อ.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่อำเภอลานสัก , จนท.ตร.สภ.ลานสัก, ผญบ. ม.๑, จิตอาสา เข้าพบปะพัฒนาสัมพันธ์กับประชาชนในพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนในลักษณะ ”ศูนย์ดำรงธรรมเคลื่อนที่” ในการเดินเท้าเข้าหาประชาชน บริเวณพื้นที่ หมู่ ๑ บ.ท่ามะนาว ต.ระบำ อ.ลานสัก ผลจากการพบปะพูดคุยมี ปัญหา และความต้องการจากประชาชนในพื้นที่ ดังนี้

๑. ฟาร์มไก่ส่งกลิ่นเหม็นรบกวนชาวบ้าน
– ในช่วงที่ผู้ประกอบการจะจับไก่ขายก่อนและหลังจับ ๑ อาทิตย์จะเชิญผู้ประกอบการ/จนท.ปศุสัตว์ อ.ลานสัก และ จนท.ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ เข้ามาตรวจสอบ และ แนะนำในการดำเนินการทำให้ฟาร์มลดกลิ่นเหม็นลง
๒. ขอขยายเขตไฟฟ้าเส้นคลองแม่ลาย – ปางควาย
– ได้ดำเนินการส่งเรื่องไปยังการไฟฟ้า อ.ลานสักแล้วตั้งแต่ปี๖๐ขั้นต้นการไฟฟ้าได้เข้ามาสำรวจพื้นที่ และ ได้นำข้อมูลกลับไปเพื่อดำเนินการ ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการ
ผลการปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย