Uncategorized

ชนแล้วหนีอีกแล้ว!! 6ล้อขนดิน ชนแล้วเหยียบ สาวปวช.หวิดไม่รอด แล้วค่อยๆขับไปอย่างใจเย็น เผยชนแล้วหนีบุรีรัมย์เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

สาว ปวช.ปี 1 ถูกรถ 6 ล้อขนดิน ชนแล้วเหยียบขณะเข้าโค้ง จนเครื่องยนต์แตก สาวเผยโชคดีเบี่ยงตัวออกมาทัน บาดเจ็บเล็กน้อย ขณะคนขับรถส่องกระจกมองหลังแล้วค่อยๆขับไปอย่างใจเย็น เผยชนแล้วหนีเกิดขึ้นบ่อยครั้งที่บุรีรัมย์

วันที่ 29 พ.ค.62 ผู้ใช้รถใช้ถนนสายบ้านยาง-บ้านง้าง ต.บ้านยาง อ.เมือง บุรีรัมย์ หลายคัน จอดรถลงมาช่วยเหลือ น.ส.สุชาดา จัดรัมย์ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ที่วิทยาลัยเทคนิค บุรีรัมย์ ระดับ ปวช. 1 ที่ถูกรถจักรยานยนต์ของตัวเองทับขา แล้วเอารถออกจากที่เกิดเหตุบริเวณทางโค้ง

ตรวจสอบสภาพรถบริเวณล้อหน้าได้รับความเสียหาย เครื่องยนต์แตกมีน้ำมันเครื่องไหลออกมาซึ่งจากการสอบถาม

น.ส.สุชาดา เล่าว่า ตนขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง ตนก็ชะลอความเร็ว ทันใดนั้นได้มีรถบรรทุกดิน 6 ล้อ ที่ขับตามหลังมาคล้ายเหมือนจะเปิดทางให้ตนขับไปก่อน เพราะทางโค้งแคบ

แต่คนขับรถ 6 ล้อ กลับเร่งเครื่องแล้วเบียดรถตนในช่วงทางโค้ง เกิดการเฉี่ยวชนทำให้รถตนล้มลง ก่อนล้อหลังของรถบรรทุก จะมาเหยียบรถของตัวเอง แต่โชคดีที่ตนเบี่ยงตัวออก มีเพียงขาที่ติดอยู่ใต้รถ จากนั้นคนขับรถบรรทุก ได้ชะลอความเร็วเล็กน้อย ส่องกระจกมองหลังดู แล้วค่อยๆขับรถไปอย่างใจเย็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ต่อมาหน่วยกู้ชีพได้นำผู้บาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับเหตุการณ์ชนแล้วหนีในระยะหลังเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ที่จังหวัดบุรีรัมย์ คนขับอ้างว่าไม่ทราบว่าชนรถอะไร และส่วนใหญ่จะถูกตามจับกุมได้

ข่าว-ภาพ วันชัย ผิวอร่าม / วาทิตย์ แสนธุปี ผู้สื่อข่าว บุรีรัมย์