ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

จังหวัดมุกดาหาร มอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬารายการระดับชาติ และระดับนานาชาติ ประจำปี 2566

จังหวัดมุกดาหาร มอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬารายการระดับชาติ และระดับนานาชาติ ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 เวลา 09.30 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร มอบรางวัลให้แก่นักกีฬาและผู้ฝึกสอน ที่นำชื่อเสียงให้กับจังหวัดมุกดาหาร จากการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬารายการระดับชาติ และระดับนานาชาติ ประจำปี 2566 จนได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้

นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร ในฐานะประธานคณะกรรมการมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดมุกดาหารกล่าวแสดงความชื่นชมยินดี กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนที่ได้สร้างชื่อเสียงและนำความสุขใจให้กับชาวจังหวัดมุกดาหาร ในรอบปี พ.ศ. 2566 ที่ชนะได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์” กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5 “ชอนตะวันเกมส์” กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์” พร้อมทั้งมอบเงินรางวัลจากเงินดอกผลมูลนิธิเพื่อการพัฒนากีฬาจังหวัดมุกดาหาร ให้กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอน และสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดมุกดาหาร ได้แก่
1. การแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 “นครสวรรค์เกมส์”
– นักกีฬาเรือพาย 5 เหรียญทอง 7 เหรียญเงิน 2 เหรียญทองแดง
2. การแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 “กาญจนบุรีเกมส์”
– นักกีฬาเรือพาย 1 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง
3. กีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 5
– นักกีฬา นางณัฐธภา ทองเฟื่อง ชนิดกีฬากรีฑา 2 เหรียญทอง 1 เหรียญทองแดง

ผู้ว่าราชการจังหวัดยังได้ชื่นชมยินดี กับนักกีฬาและผู้ฝึกสอนทุกท่านที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ เสียสละเวลาในการฝึกซ้อมจนชนะการแข่งขันและได้รับรางวัล และเป็นกำลังใจให้ผู้ที่ยังไม่ได้รับเหรียญรางวัลให้มุ่งมั่นฝึกซ้อมต่อไป.

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร #กกท