Uncategorized ข่าวเชียงใหม่

ตม.จ.เชียงใหม่ร่วมหลายภาคส่วนปล่อยแถวตรวจสอบบริเวณไนท์บาร์ซ่า ถ.ช้างคลาน เพื่อดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวพร้อมจัดระเบียบสังคมตามนโยบายรัฐฯ (มีคลิป)

ตม.จ.เชียงใหม่ร่วมหลายภาคส่วนปล่อยแถวตรวจสอบบริเวณไนท์บาร์ซ่า ถ.ช้างคลาน เพื่อดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวพร้อมจัดระเบียบสังคมตามนโยบายรัฐฯ

วันที่ 30 พ.ค.62. เวลา 20.00 น. ตม.จ.เชียงใหม่ ได้ปล่อยแถว (อย่างไม่เป็นทางการ) บริเวณไนท์บาร์ซ่า ถ.ช้างคลาน (ตรวจและประชาสัมพันธ์) โดยร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตำรวจท่องเที่ยว, กองกำกับการสืบสวน กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 5, สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่, ศูนย์ปฏิบัติการมณฑลทหารบกที่ 33, จัดหางานจังหวัดเชียงใหม่ และ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร จังหวัดเชียงใหม่ ณ บริเวณจุดอำนวยความสะดวกตำรวจท่องเที่ยว ถ.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

เพื่อดูแลความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว และตรวจสอบอาชญากรที่อาจจะแอบแฝงในพื้นที่ เพื่อความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยว รวมถึงประชาชนในพื้นที่ เพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของจ.เชียงใหม่ พร้อมกันนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์เพื่อจัดระเบียบสังคมตามนโยบายรัฐฯและตรวจสอบแรงงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานอย่างผิดกฏหมายอีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=ZYRpdtaqoTU

ทรงวุฒิ ทับทอง/นิมิตร โปทา ภาพข่าว