ข่าว เพชรบุรี

เพชรบุรี-เต้ย ระหารน้อย ฉุนขาดกระทืบเพื่อนรุ่นพี่ดับสยอง เผยถูกด่าบุพการี สุดทน!ใส่ไม่ยั้ง

เพชรบุรี-เต้ย ระหารน้อย ฉุนขาดกระทืบเพื่อนรุ่นพี่ดับสยอง เผยถูกด่าบุพการี สุดทน!ใส่ไม่ยั้ง

 

เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 3 เม.ย. 62 ร.ต.อ.สมศักดิ์ เทียมเมฆา รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 31 หมู่ 5 บ้านระหารใหญ่ ต.ตำหรุ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เชิญ พรายมี ผกก.สภ.บ้านลาด และ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เพชรศรี รอง ผกก.สส.สภ.บ้านลาด ทราบ แล้วรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร ร.พ.บ้านลาด และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นยกพื้นสูง ใต้ถุนบ้านพบศพนายสมนึก ขาวผ่อง อายุ 55 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงไม้ พบบาดแผลที่บริเวณใบหน้า แพทย์ชันสูตรทราบว่า บริเวณลำคอถูกแรงกระเเทกจากของแข็งจนหลอดลมขาด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 15 ชั่วโมง

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายเต้ย ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง เป็นชาวบ้านหมู่ 2 บ้านระหารน้อย ต.ตำหรุ อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านลาด ควบคุมเอาไว้ได้
จากการสอบสวน นายสุวรรณ ฉิมสัญชาติ อายุ 39 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 22.00 น.ของวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังขี่รถจยย.กลับบ้าน ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันออกมาจากบ้านของผู้ตาย จึงขี่รถเข้าไปดู และเห็นผู้ตายนอนอยู่ที่พื้นดิน มีคราบเลือดเต็มใบหน้าและหายใจรวยริน ใกล้กันพบนายเต้ย ยืนอยู่ ตนสังเกตเห็นที่เท้าของนายเต้ยมีเลือดไหลออกมา เมื่อตนสอบถามนายเต้ยเล่าให้ฟังว่าถูกผู้ตายด่าบุพการีก่อนอย่างรุนแรง จึงเกิดความโมโหและฉุนขาดก่อนใช้เท้าเตะและกระทืบนายสมนึกหลายครั้ง จากนั้นตนได้ช่วยพยุงร่างนายสมนึกขึ้นไปนอนบนเตียงไม้ใกล้จุดเกิดเหตุ พร้อมกับพานายเต้ยไปส่งที่สนามเปตองภายในหมู่บ้าน กระทั่งมาทราบว่านายสมนึกเสียชีวิตในวันรุ่งขึ้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านลาด จึงควบคุมตัวนายเต้ย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี