ข่าว เชียงราย

มัคคุเทศก์ภาคเหนือได้เฮ !!! ต่อใบอนุญาตไกด์ ไม่ต้องเดินทางไกล ม.สวนดุสิต ร่วม หอการค้าเชียงราย เปิดศูนย์ต่ออายุบัตรได้ที่เชียงราย

มัคคุเทศก์ภาคเหนือได้เฮ !!! ต่อใบอนุญาตไกด์ ไม่ต้องเดินทางไกล ม.สวนดุสิต ร่วม หอการค้าเชียงราย เปิดศูนย์ต่ออายุบัตรได้ที่เชียงราย

///////////////////////////////
กรมการท่องเที่ยว กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา โดย นางสาววันทนา แจ้งประจักษ์ รองอธิบดีกรมฯ ปฏิบัติการแทนอธิบดีกรมการท่องเที่ยว ลงนามอนุมัติ
อาศัยอำนาจตามความใน ข้อ 6 ของประกาศคณะกรรมการธุรกิจนำเที่ยว และมัคคุเทศก์ เรื่องการอบรมและทดสอบความรู้ ความสามารถในหารเป็นมัคคุเทศก์ สำหรับกรณีเปลี่ยนผ่านประเภทใบอนุญาตเป็นมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2561 และข้อ 8 ของประกาศกรมการท่องเที่ยว เรื่องหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข การเป็นศูนย์อบรม และทดสอบความรู้ ความสามารถในการต่ออายุใบอนุญาตเป็นมัคคุเทศก์ สำหรับกรณีเปลี่ยนผ่านประเภทใบอนุญาตเป็นมัคคุเทศก์ ลงวันที่ 13 พฤษภาคม 2562 เพื่อให้การดำเนินการจัดการฝึกอบรมหลักสูตรวิชามัคคุเทศก์ สำหรับกรณีเปลี่ยนผ่านประเภทใบอนุญาตเป็นมัคคุเทศก์ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย กรมการท่องเที่ยวจึงประกาศรายชื่อศูนย์การอบรมและทดสอบความรู้ความสามารถในการต่ออายุใบอนุญาต ฯ ให้
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ร่วมกับหอการค้าจังหวัดเชียงราย เปิดศูนย์เชียงราย เป็นศุนย์ฝึกอบรม ณ โรงแรม แม่โขง เดลต้า บูติค อ.แม่สาย จ.เชียงราย โทรติดต่อสอบถาม 053-642517-9

/////////////////////////////////
แหล่งข่าวจาก – ตำรวจท่องเที่ยวเชียงราย
บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ ///////// รายงาน //////////////////