ข่าว สงขลา

สงขลา- คนงานก่อกองไฟข้างหางรถเทอร์เลอร์ลมกรรโชกแรงไฟลุกลามติดหางเทอร์เลอร์เสียหาย 3 หาง มูลค่าหลายแสนบาท

สงขลา- คนงานก่อกองไฟข้างหางรถเทอร์เลอร์ลมกรรโชกแรงไฟลุกลามติดหางเทอร์เลอร์เสียหาย 3 หาง มูลค่าหลายแสนบาท

https://youtu.be/NQ3nxqkCR_M

 

เมื่อเวลา 16.00. น. วันที่ 7เมษายน 2562 นายธัชพล หวังชูแก้ว นายก อบต.ทุ่งขิ้น ได้รับเกิดเหตุไฟไหม้หางรถเทอร์เลอร์ ภายในบริษัท หจก. โกลเด้นท์ ไลน์ เอ็กซ์เพรส เลขที่ 4/54 ม.3 ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา จึงประรถดับเพลิงจาก งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.ทุ่งขมิ้น พร้อมด้วยหน่วยกูชีพ อบต.ทุ่งขมิ้น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหม่อม ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้อย่าหนักบริเวณด้านหลังของโรงงานซึ่งจอดหางของรถเทอร์เลอร์ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องเร่งฉีดน้ำสัด เพื่อไห้ลุกลามเนื่องจากบริเวณใกล้เคียงกันยังมีหางรถเทอร์เลอร์จอดเรียงกันเป็นจำนวนหลายคัน เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ ครึ่งชั่วโมงสามารถดับไฟได้
จากการตรวจสอบพบว่าจุดต้นเพลิงเป็นบริเวณล้อของหางเทอร์เลอร์ และหางรถเทอร์เลอร์ ถูกไฟไหม้ได้รับความเสียหายจำนวน 3 หาง และจากการสอบถามเจ้าของโรงงานทราบว่าหนึ่งในคนงานในบริษัท เป็นคนก่อกองไฟและไม่ทราบว่าก่อทำเนื่องด้วยสาเหตุใด และขณะเกิดเหตุมีลมแรงทำให้ไฟโหมลุกขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้อย่างชัดเจนอีกครั้งหนึ่งส่วนความเสียหายนั้นเบื้องต้นคาดว่ามีมูลค่าหายแสนบาท

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา