ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน สถานที่ท่องเที่ยว

ผอ.สน.กอ.รมน.จว.ที่ 15 เป็นประธานในพิธีบวงสรวงการจัดงาน KONG Jungle Mountain เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล “ คอง คอนเสริต์ รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า

ผอ.สน.กอ.รมน.จว.ที่ 15 เป็นประธานในพิธีบวงสรวงการจัดงาน KONG Jungle Mountain เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล “ คอง คอนเสริต์ รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า

วันที่ 12 มกราคม 2562 เวลา 09.00 น.
พล.ต.กรีพล อุทิตสาร ผอ.สน.กอ.รมน.จว.ที่ 15 เป็นประธานในพิธีบวงสรวงการจัดงาน KONG Jungle Mountain เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล “ คอง คอนเสริต์ รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า ” งานเทศกาลดนตรีของคนที่รักการทำบุญ (CSR) พร้อมด้วยผู้บริหารบริษัท ลองดี จำกัด นายทรงกลด ศรีหะรัญ ผู้อำนวยการจัดการแสดง เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล และคณะกรรมการร่วมในพิธีบวงสรวงในครั้งนี้

 

งาน KONG Jungle Mountain เชียงใหม่มิวสิคเฟสติวัล “ คอง คอนเสริต์ รักกันให้มัน(ส์)ตึงเฒ่า ” จะจัดขึ้นในวันที่ 9 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 ถือเป็นเทศกาลดนตรีของคนที่รักการทำบุญ (CSR) เป็นงานแรกของโลก ที่ยิ่งใหญ่เทียบเท่าเทศกาลดนตรีระดับสากลบ้าง เป็นเทศกาลแห่งความสุข ที่มีมากกว่าเสียงเพลง เพราะเป็นเทศกาลดนตรีของคนที่รักการทำบุญ โดยจะมีศิลปินและนักดนตรีหลายสิบชีวิต สลับสับเปลี่ยนกันขึ้นเล่นเป็นเวลายาวกว่า 12 ชั่วโมง บนเวทีขนาดใหญ่ถึง 40 เมตร ซึ่งใหญ่กว่างาน Festival ใหญ่ ๆ ของต่างประเทศ รวมถึงระบบแสง สี เสียง ที่ได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ NEXO ซึ่งทั่วโลกยอมรับว่าดีที่สุด รวมถึงเอฟเฟคก็ไม่แพ้ งาน Festival ใหญ่ๆเลยเช่นเดียวกัน

 

งานนี้จึงถือเป็นงานแรกของโลกที่มีการร่วมสนุก มันส์ และได้กุศล ของคนไทยเต็มรูปแบบ เพราะรายได้จากการจำหน่ายบัตร บัตรหนึ่งใบเท่ากับ ผ้าห่มกันหนาวหนึ่งผืน มอบให้ผู้ประสบภัยหนาวบนภูเขาสูงทุรกันดาร และมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าวัดดอนจั่น จ.เชียงใหม่ ภายในงานพบกับกิจกรรมที่อัดแน่นความสุขทุกอณูของพื้นที่การจัดงาน เช่น โซนเล่นเกมส์ต่างๆ, โซนแกลอรี่, โซนอาหาร 4 ภาค, โซนลานเพลินงานวัด,โซนรำวงย้อนยุค,โซนพักผ่อน รับลมหนาว ล่องเรือ และ โหนสลิง โดยใช้สถานที่จัดงาน ที่ ห้วยตึงเฒ่า (ลานคิงคอง) จ.เชียงใหม่ สูดออกซิเจนบริสุทธ์ ถูกโอบกอดจากขุนเขา สัมผัสลมหนาว ท่ามกลางเสียงดนตรีที่เคล้าคลอ ในวันที่ 9 – 10 กุมภาพันธ์ 2562 โดยประตูเปิดให้เข้าชมงานตั้งแต่ 12:00 น.เป็นต้นไป โดยมีศิลปินที่จะบุกมาให้ความสนุก สุด มันส์ จากเที่ยงวันยันเที่ยงคืน อาทิ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์,Tatto Colour ,Portrait,Jetseter,แจ๊ส สปุ๊คนิค (ช่วนชื่น) AB normal,โก๋ อาร์ม ปาร์ตี้โด๊ะ, DJ nawy , T-T ใจหมา ,อินทนนท์ ราคาบัตรสบายกระเป๋า เข้างานได้ 2 วัน ในราคาบัตร 500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ All Ticket 7-11 ทุกสาขา และที่ห้วยตึงเฒ่า