ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

ขอเชิญเยี่ยมชมนิทรรศการการแสดงผลการดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและกิจกรรม/โครงการเด่น (Best Practice) จ.เชียงใหม่

ขอเชิญเยี่ยมชมนิทรรศการการแสดงผลการดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและกิจกรรม/โครงการเด่น (Best Practice) จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 23 – 25 สิงหาคม 2562 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต พร้อมขอเชิญร่วมลงนามถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว และชมการแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เพื่อแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ภายในงานพบกับการแสดงนิทรรศการมีชีวิต นวัตกรรม และผลิตผลจากการดำเนินงานของโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและโครงการที่น้อมนำแนวทางพระราชดำริมาขยายผลในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ก่อให้เกิดการพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ และเป็นแบบอย่างที่ดีในการบูรณาการองค์ความรู้ของการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ขยายผลในพื้นที่ต่างๆ เพื่อร่วมสืบสาน รักษา ต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริให้ยั่งยืนสืบไป ภายในงานประกอบด้วยโครงการเกษตรวิชญาในพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัวเมื่อครั้งดำรงพระอิสริยยศสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฎราชกุมาร โดยเป็นคลินิกเกษตรเผยแพร่ผลงานวิจัยและเทคโนโลยีการเกษตรในรูปแบบของศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีชุมชน โครงการเพิ่มปริมาณน้ำในอ่างเก็บน้ำเขื่อนแม่กวงอุดมธารา โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันฯ โครงการสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้สูงวัยแบบบูรณาการในพื้นที่โครงการหลวง ต.เทพเสด็จ อ.ดอยสะเก็ดเชียงใหม่ โครงการปรับปรุงถนนวงแหวนเพื่ออนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ เชื่อมต่อ 4 ตำบลของอำเภออมก๋อย และโครงการม่อนล้านโมเดล

ผู้เข้าชมนิทรรศการร่วมชม เรียนรู้กิจกรรมสาธิตและรับของที่ระลึกจากผลผลิตโครงการพระราชดำริ พร้อมร่วมสนุกกิจกรรมประกวดภาพถ่าย “Like and Share” ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาทและกิจกรรมอื่นๆ มากมายเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกฟรีตลอดงาน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : https://web.facebook.com/โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริจังหวัดเชียงใหม่- 103377707686893/.

ทรงวุฒิ ทับทอง