ข่าว เพชรบุรี

มหัสจรรย์ ฝ่ามือพลังจิต “อาจารย์เอก”รักษาผู้ป่วยอาการปวดร่างกายและโรคต่างๆ หายจริง! ผู้ป่วยชาวจังหวัดเพชรบุรี แห่เข้ารักษา…

มหัสจรรย์ ฝ่ามือพลังจิต “อาจารย์เอก”รักษาผู้ป่วยอาการปวดร่างกายและโรคต่างๆ หายจริง! ผู้ป่วยชาวจังหวัดเพชรบุรี แห่เข้ารักษา…
ชาวบ้านในพื้นที่ต่างๆในจังหวัดเพชรบุรี ที่มีอาการป่วยด้วยโรคต่างๆเดินทางเข้ามาขอรักษาตัวกับ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ที่เดินทางมาจาก กทม.เพื่อมาเป็นสะพานบุญทำการรักษา
โดยหลังจากผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ปัจจุบัน อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต กำลังรักษาผู้ป่วย อยู่ในบ้านหลังหนึ่งภายในหมู่บ้านหนองหว้า ซอย10 หมู่ที่8 ต.หนองขนาน อ.เมืองเพชรบุรี จึงเดินทางไปสังเกตุการณ์เมื่อช่วงเช้าของวันที่26 กรกฎาคม 2562 พบว่าตลอดทั้งวันมีชาวบ้านจากทั่วสารทิศที่ทราบข่าวการรักษาของ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ได้เดินทางมาขอรับการรักษากันอย่างไม่ขาดสาย ถึงกับต้องรอคิวกันยาวเหยียด โดยในรายของนายยอง บุญรอด อายุ62ปี ผู้ป่วยจากตำบลหนองจอก อ.ท่ายาง ซึ่งมีอาการป่วยหนักกว่าผู้ป่วยรายอื่นๆ โดยนายยองเล่าว่า เมื่อปลายปี2557 ตนประสบอุบัติเหตุพลัดตกจากกองฟางซึ่งมีความสูงประมาณ10 เมตร ศีรษะกระเเทกพื้นดินจนกระโหลกยุบ เลือดคั่งในสมอง จนนางเอื่อน บุญรอด อายุ55ปี ภรรยา ได้นำตัวเข้ารับการรักษาตามโรงพยาบาลต่างๆ อย่างต่อเนื่องจนหมดเงินไปกว่า1ล้านบาท แต่ก็ไม่หาย จนปัจจุบันเส้นประสาทยึด มีอาการเกร็ง ไม่สามารถพยุงร่างกายเดินเหินได้เองจนไม่สามารถประกอบอาชีพได้ ทำให้เกิดผลกระทบเรื่องภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว และยังประสบปัญหาอื่นๆอย่างมากมาย จนทำให้ลูกสาวต้องออกจากโรงเรียนเพื่อมาช่วยดูแลพ่อเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับแม่ กระทั่งมาทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่า มีญาติที่มีอาการป่วยด้วยโรคปวดกระดูกมานานหลายปีเข้ารับการรักษากับ อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ด้วยวิธีการรักษานวดเค้นแล้วหายเป็นปลิดทิ้ง หลังนางเอื่อนทราบ จึงชักชวนลูกสาว เพื่อนำนายยองเดินทางมารักษากับอาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต โดยหลังจาก อาจารย์เอก ได้ทำการรักษาเสร็จสิ้น พบว่า นายยองมีอาการที่ดีขึ้น สามารถสะบัดแขนเองได้ ลุกขึ้นยืนและเดินเองได้อย่างมหัสจรรย์ 

นายยอง เปิดเผยว่า ตนดีใจมากที่มีอาการดีขึ้นมาเดิม และต้องขอขอบคุณ นายอู้ด เพื่อนบ้านที่ได้บอกให้ภรรยาของตนทราบว่า มีหมอผู้เชี่ยวชาญทำการรักษาอาการต่างๆได้ ซึ่งตนนอนป่วยเดินเหินและช่วยเหลือตัวเองไม่ได้มากว่า4ปี ทำให้ครอบครัวต้องเดือดร้อน และตนต้องขอขอบคุณ หมอเอก ที่เหมือนมาชุบชีวิตใหม่ให้กับตนได้สามารถลุกขึ้นมาประกอบอาชีพได้เหมือนเดิมอีกครั้งหนึ่ง
ส่วนผู้ป่วยรายอื่นๆที่เข้ามารับการรักษาในครั้งนี้ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า สุดมหัสจรรย์จริงๆที่ได้เข้ารับการรักษากับอาจารย์เอก ที่ผ่านมาพวกตนไม่เคยรู้จักกับอาจารย์เอกมาก่อา กระทั่งมาทราบข่าวจาก อาจารย์อู๊ด ซึ่งมีอาชีพเป็นดีเจอยู่ทางคลื่นวิทยุชุมชน ได้นำเรื่องราวของพี่สาวของเค้าเองมาเล่าว่า พี่สาวของอาจารยอู้ดได้เข้ารับการรักษาอาการอัมพฤกกับอาจารย์เอก จนกระทั่งพี่สาวของเค้ามีอาการดีขึ้นและสามารถช่วยเหลือตนเองได้ จึงได้ติดต่อเพื่อขอเข้ารับการรักษาอาการต่างๆจนทุกคนหายดีกลับมาใช้ชีวิตกันตามปกติด้านอาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ได้เปิดเผยว่า ปกติตนอาศัยอยู่ที่ กทม.และจะทำการรักษาผู้ป่วยด้วยฝ่ามือพลังจิตกับอาการต่างๆ อาทิ ผู้ป่วยไมเกรน หมอนรองกระดูกทับเส้น,ปวดข้อ ปวดเข่า,ปวดขา ปวดแขน,เส้นเลือดตีบในสมอง,ตาพร่ามัว ตาฟาง รูมะตรอย และอาการอื่นๆ ส่วนการเดินทางมารักษาผู้ป่วยในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี ในครั้งนี้ เนื่องจาก อาจารย์อู้ด ซึ่งเป็นดีเจ ได้ประสานไปหาผมโดยมีเจตจำนงค์ว่า มีญาติและผู้ป่วยหลายคนที่ฟังรายการวิทยุติดต่อมาว่า อยากจะเข้ารับการรักษาโรคต่างๆกับอาจารย์เอก จึงอยากให้อาจารย์เอก เดินทางมารักษาผู้ป่วยในจังหวัดเพชรบุรี ตนจึงเดินทางมาเป็นสะพานบุญเพื่อทำการรักษาให้ฟรี ซึ่งก็พบว่าหลังผู้ป่วยเข้ารับการรักษาแล้ว พบว่าผู้ป่วยทุกคนมีอาการที่ดีขึ้นและบางรายหายเป็นปลิดทิ้ง ดังนั้นญาติผู้ป่วยรายอื่นๆที่ทราบข่าว สนใจอยากให้ตนรักษาให้ก็สามารถติดต่อได้ที่เพจเฟชบุ้ค ชื่อว่า อาจารย์เอก ฝ่ามือพลังจิต ได้ตลอดเวลา ตนขอเป็นสะพานบุญในการรักษาเพื่อให้ผู้ป่วยได้หายและกลับเข้ามาอยู่ในสังคมได้ตามปกติเหมือนคนทั่วไป

กสิพล ศิริลาภ-เพชรบุรี