Reporter&Thai Army Uncategorized

ครอบครัวกองทัพบก ?? ” กองทัพบกดูแลหลังบ้าน ” ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 31 พร้อมจิตอาสา… มอบเงินสงเคราะห์บุพการีทุพพลภาพของกำลังพล ทหารพราน ย้ำพร้อมดูแลครอบครัวกำลังพลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่อง

#ครอบครัวกองทัพบก ??

” กองทัพบกดูแลหลังบ้าน ” ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 31 พร้อมจิตอาสา… มอบเงินสงเคราะห์บุพการีทุพพลภาพของกำลังพล ทหารพราน ย้ำพร้อมดูแลครอบครัวกำลังพลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2562 พันเอก สุทธิ์เขตต์ ศรีนิลทิน ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 31 , จิตอาสา พระราชทาน 904 วปร. กรมทหารพรานที่ 31 และคณะ เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจกำลังพลและบุพการี ที่พิการทุพพลภาพ พร้อมทั้งได้มอบเงินสงเคราะห์บุพการีของกำลังพล กองทัพบก ที่พิการทุพพลภาพสังกัด กรมทหารพรานที่ 31 ห้วง เดือนมกราคม – มิถุนายน 2562 ในพื้นที่อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา จำนวน 5 ราย ดังนี้

1. นายคำมา เมืองมูล บิดาของ สิบเอก ภิญโญ เมืองมูล สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 3106 บ้านเลขที่ 24 หมู่ 1 ตำบลทุ่งผาสุก อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา

2. นายสวย ธิตะยา บิดาของ อาสาสมัครทหารพราน วีระพจน์ ธิตะยา สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 3103 บ้านเลขที่ 74 หมู่ 10 ตำบลเวียง อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา

3. นางลำเภา ทนดี มารดาของ อาสาสมัครทหารพราน คงฤทธิ์ ฟูด้วง สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 3102 บ้านเลขที่ 22 หมู่ 12 ตำบลเจดีย์คำ อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา

4. นายจันดา หอมนาน บิดาของ อาสาสมัครทหารพราน เดชา หอมนาน สังกัด กองร้อยทหารพรานที่ 3 101 บ้านเลขที่ 203 หมู่ 4 ตำบลเชียงบาน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา

5. นางศรีตุ้ม อินแก้ว มารดาของ จ่าสิบเอก ชรินทร์ อิ่นแก้ว ปฏิบัติงาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งกำลังบำรุง กรมทหารพรานที่ 31 บ้านเลขที่ 104 หมู่ 5 ตำบลเชียงบาน อำเภอเชียงคำ จังหวัดพะเยา

ทั้งนี้ ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ 31 ได้พบปะพูดคุยกับบุพการีของกำลังพล พร้อมทั้งให้กำลังใจให้สู้ต่อไป เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับกำลังพลได้ปฏิบัติงานรับใช้ชาติดูแลประชาชนได้อย่างเต็มภาคภูมิและสบายใจมากขึ้น และได้สอบถาม การให้ความช่วยเหลือด้านการประกอบอาชีพของครอบครัวกำลังพล เพื่อให้สามารถมีรายได้ใช้จ่ายในครอบครัวได้เพิ่มขึ้น รวมถึง กรมทหารพรานที่ 31 จะยังคงดูแลและให้ความช่วยเหลือครอบครัวกำลังพลในทุกด้านที่สามารถปฏิบัติได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกคุณภาพชีวิตให้กับกำลังพลให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นต่อไป