Reporter&Thai Army ข่าว ชลบุรี ข่าวพัทยา

“บิ๊กโจ๊ก” นั่ง ฮ.ตรวจเยี่ยมงาน Pattaya Countdown 2024 สร้างความมั่นใจด้านการท่องเที่ยวรับส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

ตามที่เมืองพัทยาร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กำหนดจัดงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2024” ในธีม “The Fantastic Beach” ระหว่างวันที่ 29-31 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณชายหาดพัทยากลาง พร้อมกำหนดจัด “KOH LAN COUNTDOWN 2024” ในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณท่าหน้าบ้านเกาะล้าน โดยมีศิลปินชั้นนำของประเทศเข้าร่วมสร้างความคึกคักสนุกสนานสร้างสีสันการท่องเที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567

ล่าสุด ค่ำวันที่ 30 ธ.ค.66 มีรายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ AW-189 มายังสนามจอด ฮ.ชั่วคราววัดญาณวสังวราราม จ.ชลบุรี ก่อนเดินทางด้วยรถยนต์เข้ามายังพื้นที่จัดงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2024” บริเวณริมชายหาดพัทยา เพื่อปฏิบัติราชการตรวจความพร้อมข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกตามแผน รปภ./จร. เทศกาลปีใหม่ พ.ศ.2567 และพบปะประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เข้าร่วมงาน “PATTAYA COUNTDOWN 2024”

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า ด้วยเทศกาลปีใหม่ 2567 ประชาชนและนักท่องเที่ยวจะออกเดินทางไปท่องเที่ยวและพักผ่อนตามแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ส่งผลให้เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ในการนี้เองสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ให้ความสำคัญในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวเพื่อสร้างความประทับใจ

และด้วยเมืองพัทยาเป็นเมืองเศรษฐกิจหลักของภาคตะวันออกจึงจำเป็นต้องสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว จึงได้เดินทางมาตรวจความพร้อมของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเป็นไปอย่างเข้มแข็ง และขอให้ปีใหม่นี้ประชาชนและนักท่องเที่ยวมีความสุข ท่องเที่ยวได้อย่างปลอดภัย