Uncategorized

เปิดงาน PATTAYA INTERNATIONAL TATTOO FESTIVAL 2023 ปลุกท่องเที่ยวพัทยา

มีรายงานว่า บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนา ผนึกกำลัง เมืองพัทยา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา จัดงาน “PATTAYA INTERNATIONAL TATTOO FESTIVAL 2023 @ CENTRAL MARINA” ระหว่างวันที่ 3-5 พ.ย. 66 ที่ Party House ศูนย์การค้าเซ็นทรัล มารีนา โดยได้รับเกียรติจากนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยาและ ผู้แทน สสปน.ภาคตะวันออก เป็นประธานในการเปิดงานพร้อมด้วยนางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวสำนักงานพัทยาและนายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก

กิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นถือว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ของเทศกาลงานสักที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ เป็นการรวบรวมช่างสักชื่อดัง จากทั่วโลกกว่า 100 ชีวิต จากประเทศเกาหลีใต้, จีน, ใต้หวัน, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น และประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงศิลปะ ตอกย้ำภาพเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว และสร้างสีสันให้เมืองพัทยา

ทั้งนี้ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันการสักลายศิลปะบนเนื้อหนังของช่างสักไทย มีฝีมือดี ชื่อเสียงโด่งดังไปยังหลากหลาย ประเทศ มีกลุ่มคนที่ชื่นชอบการสักจากทั่วโลกเข้ามาประเทศไทยเป็นจํานวน มาก และช่างสักของไทยก็ยังไปอยู่หลาย ประเทศเช่นกัน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่จะดึงนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่ชื่นชอบในศิลปะของการสักจะมาร่วมประสบการณ์งานสักของไทย

ภายในงานจะพบกับที่สุดของประสบการณ์งานสักที่รวมมาไว้ที่พัทยา อาทิ การแสดงสักมือโบราณจากช่างสักชื่อดัง จากประเทศ อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, ไทย, ชมการประกวดศิลปะบนร่างกายผ่านรอยสักกว่า 12 ประเภท โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้งไทย และต่างประเทศ ชิงถ้วยรางวัล ใบประกาศเกียรติคุณ, ชมการแสดงวัฒนธรรม มวยไทย รำไทย สนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน Chun wen X Chonburi Flow, Last Fight for Finish, The Darkest Romance, Beat Box Show พร้อมร้านสักชื่อดังจากไทยต่างประเทศฝกว่า 60 บูธ