Reporter&Thai Army

ทหารอุทัยธานี ร่วม เทศบาลเมืองอุทัยธานี อบต. ระดมฉีดน้ำดับเพลิงลุกไหม้บ้านเรือนประชาชน อำเภอหนองขาหย่าง เบื้องต้น..วอดเสียหายทั้งหลัง…

ทหารอุทัยธานี ร่วม เทศบาลเมืองอุทัยธานี อบต. ระดมฉีดน้ำดับเพลิงลุกไหม้บ้านเรือนประชาชน อำเภอหนองขาหย่าง เบื้องต้น..วอดเสียหายทั้งหลัง…

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เวลา 20.00 น. กรมทหารราบที่ 4 จัดกำลังพลจากหน่วยประจำพื้นที่อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี ร่วมกับ อำเภอหนองขาหย่าง, เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรหนองขาหย่าง , เจ้าหน้าที่ดับเพลิง องค์การบริหารส่วนตำบลในพื้นที่อำเภอหนองขาหย่าง , เทศบาลเมืองอุทัยธานี, เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลน้ำซึม, เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลท่าซุง, ผู้นำหมู่บ้าน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลหลุมเข้า อำเภอหนองขาหย่าง และประชาชนในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลหลุมเข้า อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี เร่งระดมร่วมกันเข้าระงับเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน

โดยบ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุเพลิงไหม้นั้น ได้มีผู้พักอาศัย จำนวน 2 คน โดยในระหว่างเพลิงกำลังลุกไหม้ ตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีผู้พักอาศัยอยู่ เจ้าของบ้านคือ นางสุนันทา บรรทัพ บ้านเลขที่ 156 หมู่ที่ 3 บ้านดอนเชียงราย ตำบลหลุมเข้า อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จากการตรวจสอบ ภายในบ้านที่ถูกเพลิงไหม้ เป็นบ้าน 2 ชั้น ได้รับความเสียหายทั้งหลัง ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตแต่อย่างใด โดยสาเหตุจากเพลิงไหม้นั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่วิทยาการพิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเหตุไฟฟ้าลัดวงจร ในส่วนการประเมินความเสียหายอยู่ในระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง