ข่าวท่องเที่ยว ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเด่น

อบจ.เชียงใหม่เปิดตลาด “Charming Night Market”

อบจ.เชียงใหม่เปิดตลาด “Charming Night Market”

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2566 เวลา 17.00 น. ที่ลานกิจกรรมตรงข้ามสวนเฉลิมพระเกียรติ 82 พรรษา อบจ.เชียงใหม่ นายชัชวาลย์ ปัญญารองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมเปิดกิจกรรม งานตลาด อบจ. “Charming Night Market” โครงการส่งเสริมและพัฒนาการกระจายสินค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จังหวัดเชียงใหม่ กิจกรรม งานตลาด อบจ. “Charming night market” ระหว่างวันที่ 6 – 8 กันยายน 2566

นายชัชวาลย์ปัญญา รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่าโครงการส่งเสริมและพัฒนาการกระจายสินค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จังหวัดเชียงใหม่ กิจกรรม งานตลาด อบจ. “Charming night market” ระหว่างวันที่ 6 – 8 กันยายน 2566 องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เป็นองค์กรขนาดใหญ่ที่มีอำนาจหน้าที่ในการให้บริการสาธารณะ และหน้าที่หนึ่งที่สำคัญคือการส่งเสริมและพัฒนาการกระจายสินค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมของจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้จัดทำ งานตลาด อบจ.
“Charming night market” เพื่อเป็นการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชน ในจังหวัดเชียงใหม่อีกช่องทางหนึ่ง

ทางด้านนายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร กล่าวว่าโครงการส่งเสริมและพัฒนาการกระจายสินค้าวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม จังหวัดเชียงใหม่ กิจกรรม งานตลาด อบจ. “Charming night market” มีวัตถุประสงค์เพื่อฟื้นฟูและช่วยเหลือผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม รวมถึงกลุ่มสินค้า OTOP จังหวัดเชียงใหม่ ให้สามารถฟื้นฟูกิจการของตนเองได้ และต่อยอดให้เกิดความยั่งยืนในอนาคต.

ทรงวุฒิ ทับทอง