ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวมุกดาหาร ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

ไทยเบฟ จัดกิจกรรม “ไทยเบฟร่วมใจ ต้านภัยหนาว” มอบผ้าห่ม 13,000 ผืน ให้ชาวจังหวัดมุกดาหาร

ไทยเบฟ จัดกิจกรรม “ไทยเบฟร่วมใจ ต้านภัยหนาว” มอบผ้าห่ม 13,000 ผืน ให้ชาวจังหวัดมุกดาหาร

วันที่ 6 พฤศจิกายน 2561 เวลา 9:00 น. นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร เป็นตัวแทนชาวจังหวัดมุกดาหาร รับมอบผ้าห่มกันหนาวจำนวน 13,000 ผืน จากนายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ประธานคณะกรรมการ โครงการบรรเทาสาธารณภัยและจิตอาสา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) พิธีจัดขึ้น ณ หอประชุมโรงเรียนบ้านบาก 2 ตำบลบ้านบาก อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร โดยมี นายอำเภอดอนตาล หัวหน้าส่วนราชการ นักเรียนนักศึกษา และประชาชนชาวตำบลบ้านบาก อำเภอดอนตาล จังหวัดมุกดาหารเข้าร่วมรับมอบ

นายอดิศักดิ์ เทพอาสน์ ประธานคณะกรรมการโครงการบรรเทาสาธารณภัยและจิตอาสา บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ดำเนินโครงการ “ไทยเบฟ ร่วมใจต้านภัยหนาว” ตั้งแต่ปี 2543 จนถึงบัดนี้นับเป็นเวลา 24 ปีเต็ม มีการส่งมอบผ้าห่มจำนวนกว่า 2 แสนผืน พร้อมกับการมอบโอกาสและความช่วยเหลือด้านการศึกษา กีฬา สาธารณสุข รวมถึงกิจกรรมอันเป็นประโยชน์จากบริษัทพันธมิตร เพื่อรวมพลัง สร้างรอยยิ้มและแบ่งปันความสุข ภายใต้แนวคิด “มากกว่าความอบอุ่น คือสังคมแห่งการให้ที่ยั่งยืน”

กิจกรรม “ไทยเบฟร่วมใจ ต้านภัยหนาว” ที่จังหวัดมุกดาหารในครั้งนี้ ได้มอบผ้าห่มจำนวน 13,000 ผืน ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร โดยส่งมอบให้กับพี่น้องประชาชนชาวอำเภอดอนตาลจำนวน 3,000 ผืน

นายอดิศักดิ์ กล่าวต่อไปว่า การส่งมอบผ้าห่มผืนเขียวในครั้งนี้ ยังขยายโอกาสให้พี่น้องชาวดอนตาล จังหวัดมุกดาหาร ได้มีส่วนร่วมส่งต่อความปรารถนาดีผ่านกิจกรรม “จากผู้รับ สู่ผู้ให้” โดยการรวบรวมขวดพลาสติก PET ใช้แล้ว มาส่งมอบให้กับโครงการ เพื่อนำเข้ากระบวนการรีไซเคิล ถักทอเส้นใยเป็นผ้าห่มผืนเขียวรักษ์โลกผืนใหม่ นำไปส่งมอบต่อให้พี่น้องชาวไทยที่ยังประสบภัยหนาวในจังหวัดต่างๆ เพราะทุกๆ 38 ขวด PET ใช้แล้ว จะแปลงเป็นผ้าห่มผืนเขียวได้ 1 ผืน

ด้าน นายวรญาณ บุญณราช ผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวในฐานะตัวแทนพี่น้องชาวจังหวัดมุกดาหารว่าตนเองมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้เป็นอีกส่วนหนึ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือ ในการบรรเทาความเดือดร้อน และผลกระทบจากภัยหนาว ให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่อำเภอดอนตาล ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรที่ได้แบ่งปันความห่วงใยผ่านโครงการ “ไทยเบฟร่วมใจ ต้านภัยหนาว” และกิจกรรมดีๆเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนผู้ประสบภัยหนาวและสังคมต่อไป.

Cr.สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดมุกดาหาร