Uncategorized

ตราด/โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม จัดกิจกรรมการแข่งขันวงดนตรีโฟล็คซองดนตรี เยาวชน ครั้งที่ 23 ระหว่าง วิทยาลัยเกาะกง วงขลุ่ยรีครร์เดอร์

ตราด/โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม จัดกิจกรรมการแข่งขันวงดนตรีโฟล็คซองดนตรี เยาวชน ครั้งที่ 23 ระหว่าง วิทยาลัยเกาะกง วงขลุ่ยรีครร์เดอร์

เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเพื่อนบ้านเพื่อการศึกษาขึ้น เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 12 สิงหาคม 2562

วันที่ 9 สิงหาคม 2562 ตราด/ที่หอประชุมโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม โดยมีนายอาภากร เจริญผล เป็นประธานในการเปิดการแข่งขันวงดนตรีโฟล็คซองดนตรี เยาวชน ครั้งที่ 23 ระหว่าง วิทยาลัยเกาะกง วงขลุ่ยรีคอร์เดอร์ และ โรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม พร้อมด้วย นายสําเนา บุญมาก ผู้อํานวยการโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศเพื่อนบ้านเพื่อการศึกษา พร้อมด้วย ครูวีระ มนตรีวงษ์ ครูรางวัล ค่าของแผ่นดิน ประจําปี 2561 และครูรางวัลสมเด็จเจ้าฟ้ามหาจักรี ครูขวัญศิษย์ ประจําปี 2558 และ 2560 เป็นผู้ดําเนินโครงการ โดยมีการเข้าประกวดแข่งขันวงดนตรีโฟล็คซอง จํานวน 6 วง ในการเข้าการแข่งขันการประกวดวงดนตรีโฟล็คซองในระดับต่างๆในรอบชิงชนะเลิศ 6 วง จาก 11 วง โดยมีผู้ให้การสนับสนุนในการแข่งขันดนตรีโฟล็คซองในครั้งนี้เพื่อเด็กและเยาวชนในการศึกษาต่อ โดยมีนางสาวเบญจวรรณ อ่านเปรื่อง อดีตผู้ว่าราชการจังหวัดตราด นายอาภากร เจริญผล นายก อบต.คลองใหญ่ นายกฤษฎา พึ่งประยูร เลขานุการนายก อบต.นายธนวุฒิ ธนากิจ กํานันตําบลคลองใหญ่ ลูกพลอย ศนนธร จงประกอบกิจ ลูกปู ทิวาภร อํานวยศิลป์ และพี่ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว รวมทั้งทุกๆท่านที่ร่วมกันเป็นรางวัลมอบให้เด็กและเยาวชนนักเรียนที่ชนะการประกวดวงดนตรีโฟล็คซองในวันนี้ทั้งหมด 6 วง ชนะเลิศ มีทั้งวงดนตรีจากวิทยาลัยเกาะกง และ วงดนตรีโรงเรียนคลองใหญ่วิทยาคม เข้าร่วม เป็นการเชื่อมโยงกับประเทศเพื่อนบ้านและให้การสนับสนุนในด้านการศึกษาระหว่างไทย-กัมพูชา จึงได้จัดกิจกรรมดีๆในวันแม่แห่งชาติขึ้น

ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ทีมข่าวภูมิภาค
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก