Reporter&Thai Army ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเชียงใหม่ ข่าวเด่น นิตยสารตำรวจ สถานีประชาชน

วิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตอาหารสัตว์ จัดประชุมวิสามัญประจำปีและปันผลกำไร แจกเครื่องใช้ไฟฟ้า และรับประทานอาหารร่วมกัน กว่า 200 คน ร่วมงาน

วิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตอาหารสัตว์ จัดประชุมวิสามัญประจำปีและปันผลกำไร แจกเครื่องใช้ไฟฟ้า และรับประทานอาหารร่วมกัน กว่า 200 คน ร่วมงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานที่ทำการวิสาหกิจชุมชน (วชช.) กลุ่มผลิตอาหารสัตว์ เลขที่ 9/9 หมู่ 5 ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายพิรุณ พลฤษธิ์ สจ.เขตเมืองแม่เหียะ เป็นประธานเปิดการประชุมสามัญประจำปีและปันผลกำไรให้สมาชิกกลุ่มวิสาหกิจชุมชนผลิตอาหารสัตว์ พร้อมนายกฤษดา ลาพิมล รองผู้อำนวยการสำนักงานพิงคนคร และผู้อำนวยการสำนักบริหารงานกลาง ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสำนักงานพิงคนคร และนายดี จันทคลักษณ์ ประธานวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตอาหารสัตว์ 4 ตำบล นายอินถา หลวงใจ รองประธานวิสาหกิจชุมชนฯ และนายเศวต เวียนทอง ที่ปรึกษากฏหมายของวิสาหกิจฯ กรรมการวิสาหกิจฯ พร้อมสมาชิกจำนวนกว่า 200 คน เข้าร่วมประชุม

ในที่ประชุมได้มีการกล่าวถึงความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชนผลิตอาหารสัตว์ และปัญหาด้านต่างๆ และที่ประสบความสำเร็จมาถึง 18 ปีเนื่องจากได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้บริหารเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ที่รับซื้ออาหารสัตว์จากวิสาหกิจฯมาโดยตลอด 18 ปี และก้าวขึ้นปีที่ 19 ในปี พ.ศ.2567 นี้ เชื่อมั่นว่าจะบริหารงานประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องต่อไป

ในที่ประชุมได้มีการมอบเงินปันผลกำไรให้สมาชิกทุกคนที่มาร่วมประชุม และได้ร่วมกิจกรรมการจับฉลากรับรางวัลเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ มีรางวัลใหญ่ ตู้เย็นอีกด้วย และรับประทานอาหารกลางวันพร้อมกัน กิจกรรมดังกล่าวได้จัดไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี

อย่างไรก็ตามหากสมาชิกที่มีข้อสงสัย หรือยังไม่ได้รับเงินปันผลกำไร ทางลูกสมาชิกทุกคนสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ว่าการวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผลิตอาหารสัตว์ ตามที่อยู่ข้างต้นได้ทุกวัน.