ปทุมธานี

ปทุมธานี ทต.บ้านกลางจัดงานวันเด็กแจกยิ่งใหญ่จักรยานกว่า 300คัน ทุนการศึกษาเกือบ 400ทุน

วันที่ 13 ม.ค.2567 นายปัญญา นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง นาย ศุภชัย นพขำ ผู้ช่วยเลขานุการรมว.มหาดไทย (นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย) นายสายัณ นพขำ ที่ปรึกษานายกเทศบาบตำบลบ้านกลาง นายสุทิน นพขำ อดีต ส.ส.ปทุมธานี และรองนายกเทศบาลตำบลบ้านกลาง และนายธรรมนูญ แจ่มใส ปลัดจังหวัดปทุมธานี ร่วมเปิดงานวันเด็ก ที่ลานอเนกประสงค์หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านกลาง (หลังเก่า) ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ภายในงานมีการจัดกิจกรรมวันเด็กมากมาย อาทิเช่น เครื่องเล่น ซุ้มเกมส์กิจกรรม ของขวัญของรางวัล มีอาหารและเครื่องดื่มแจกฟรีภายในงาน เพื่อให้เด็กและ เยาวชนที่เข้าร่วมกิจทุกคน

ทั้งนี้ของรางวัลได้รับการสนับสนุนจากนาย ศุภชัย นพขำ ผู้ช่วยเลขานุการรมว.มหาดไทย (นายเกรียง กัลป์ตินันท์ รมช.มหาดไทย) จักรยานจำนวน 300 คัน บริษัท ไทยสแตนเลย์การไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) ตลาดพูนทรัพย์ และเทศบาลบ้านกลางตุ๊กตาและของรางวัลอีก 500 รางวัล
ด้าน นายปัญญา นพขำ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง กล่าวว่า ตนได้รับเลือกตั้งโดยได้เริ่มปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง เมื่อต้นปี พ.ศ. 2566 ซึ่งถือเป็นปีแรกของการเข้ามาทำงานในฐานะ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลางของกระผม และในปี พ.ศ.2567 นี้ ผมก็ได้ปฏิบัติหน้าที่ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านกลาง เป็นปีที่ 2 แล้วซึ่งการดำเนินการ จัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ในปีที่ผ่านมานั้น ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ และเป็นปีแรกได้ รับตำแหน่ง ประกอบกับสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่เพิ่งจะเริ่มผ่อนคลายลง ตามที่ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2567 ไว้ว่า “มองโลกกว้าง คิดสร้างสรรค์ เคารพความแตกต่าง ร่วมกันสร้างประชธิไตย” และเนื่องในโอกาสงานฉลองวันเด็กแห่งชาติ โดยในปี 2567 นี้ กระผม พร้อมด้วยทีมงานคณะกรรมการการจัดงาน “โครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567” ของเทศบาลตำบลบ้านกลาง ได้กำหนดรูปแบบการจัดงานให้มีความยิ่งใหญ่กว่าปีที่ผ่านมาทั้งของขวัญ และของรางวัลพิเศษ จัดใหญ่ จัดหนัก จัดเต็มเพื่อให้เด็ก ๆ และเยาวชน ที่มาร่วมงานได้มีความสุขกันอย่างเต็มที่ 500 ชิ้น อาทิเช่น จักรยานกว่า 300 คัน และของขวัญของรางวัล เครื่องเล่นหลากหลายประเภท ,ซุ้มกิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัล กิจกรรมมอบทุนแก่เด็กและเยาวชน ในเขตพื้นที่ตำบลบ้านกลาง เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการศึกษาแก่ผู้ขาดแคลน ด้อยโอกาส ในพื้นที่ตำบลบ้านกลาง กิจกรรมเวทีกลาง แสนบันเทิง ซึ่งพบกับการแสดงความสามารถของนักเรียนโรงเรียนในเขตพื้นที่ตำบลบ้านกลาง กิจกรรมลุ้นรับของขวัญ และของรางวัลพิเศษอย่างมากมาย


โดยจัดให้มีบริการอาหาร ขนม ไอครีม เครื่องดื่ม ฟรีตลอดงานดังนั้นจึงขอเชิญชวน เด็ก และเยาวชน ทุกพื้นที่มาร่วมกิจกรรมโครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2567 ของเทศบาล ตำบลบ้านกลาง กันเยอะ ๆ นะครับกระผมและทีมงานพร้อมแล้วที่ จะมอบความสุข ความสนุกสนาน ให้กับเด็กและเยาวชนทุกพื้นที่ ในจัดกิจกรรม “โครงการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567” วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567ณ ลานกิจกรรมหน้าสำนักงานเทศบาลตำบลบ้านกลาง (หลังเก่า) หมู่ที่ 3 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี จัดโดย เทศบาลตำบลบ้านกลาง จังหวัดปทุมธานี

สญชัย คล้ายแก้ว/รายงาน