ข่าว นราธิวาส

นายกเล็กโก-ลกเซอร์ไพรส์นำทีมแต่งชุดนักเรียนมอบตุ๊กตาให้เด็กนอนป่วยที่โรงบาล หลังไม่มีโอกาสได้เที่ยววันเด็ก

นราธิวาส/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

นายกเล็กโก-ลกเซอร์ไพรส์นำทีมแต่งชุดนักเรียนมอบตุ๊กตาให้เด็กนอนป่วยที่โรงบาล หลังไม่มีโอกาสได้เที่ยววันเด็ก

รายงานข่าวงานวันเด็กแห่งชาติจากพื้นที่ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส แจ้งว่า ปีนี้นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ภายในสวนสาธารณสิรินธร เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก มีการจับฉลากของขวัญมอบให้แก่เด็ก ทั้งรถจักรยาน พัดลม ผ้าห่ม เครื่องปิ้งขนมปัง และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งถือว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ให้กับครอบครัวของเด็กและเยาวชน หลังจากที่ผ่านพ้นจากสภาวะอุทกภัย ซึ่งภายในงานได้มีบูธของส่วนราชการบริษัทห้างร้านเอกชน จำนวนกว่า 50 บูธ นำอาหาร คาว หวาน น้ำดื่มและไอศกรีม มาแจกจ่ายให้กับเด็กๆและเยาวชน

ได้รับประทานอย่างอิ่มหนำสำราญ รวมทั้งมีการจัดเกมส์ต่างๆเพื่อให้เด็กได้แสดงออก ซึ่งสร้างความประทับใจต่อเด็กๆเยาวชน รวมไปถึงผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาท่องเที่ยวในครั้งนี้
นอกจากนี้แล้ว นางสุชาดา นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก พร้อมทีมงาน ที่สวมใส่เสื้อผ้าชุดนักเรียนชั้นประมศึกษาจากโรงเรียนต่างๆในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก เดินทางไปยังโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก สร้างความประหลาดใจให้กับเด็กๆและเยาวชนในการมอบตุ๊กตาซึ่งเป็นตัวสัตว์ต่างๆ ให้กับเด็กๆที่นอนป่วย จำนวน 24 คน ที่ในปีนี้ไม่มีโอกาสที่ผู้ปกครองจะพาไปเที่ยวในวันเด็กแห่งชาติ เหมือนกับในทุกปีที่ผ่านมา จนสร้างความดีอกดีใจให้กับเด็กและผู้ปกครองที่นอนเฝ้าไข้ จากการแสดงออกจากสีหน้าและแววตาที่มีความสุขอย่างเปี่ยมล้น
////////////////////// 13 มกราคม 2567