ข่าว จันทบุรี

จันทบุรี-คลังจังหวัดจันทบุรีจับสลากบัญชีสำรอง ผู้ประสงค์จะจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ( ส่วนภูมิภาค) ของสำนักงานคลังจังหวัดจันทบุรีจำนวน 100 ลำดับ

จันทบุรี-คลังจังหวัดจันทบุรีจับสลากบัญชีสำรอง ผู้ประสงค์จะจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ( ส่วนภูมิภาค) ของสำนักงานคลังจังหวัดจันทบุรีจำนวน 100 ลำดับ ด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม

วันนี้ ( 12 ต.ค.66 ) ที่ห้องประชุมสำนักงานคลังจังหวัดจันทบุรี นายธวัชชัย นามสมุทร รองผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรีเป็นประธาน นำหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้แทนธนาคาร และประชาชนร่วมเป็นสักขีพยานในการจับสลากบัญชีสำรอง ผู้ประสงค์จะจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล( ส่วนภูมิภาค) ในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี ที่สำนักงานคลังจังหวัดจันทบุรีได้จัดขึ้นให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ ประกาศของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล และให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม เป็นการจับสลากบัญชีสำรอง ผู้ประสงค์จะจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่จังหวัดจันทบุรีมีผู้ยื่นความจำนงจะจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลรวม 926 ราย ผ่านคุณสมบัติตามประกาศ ทั้งสิ้นจำนวน 921 ราย

ผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์คุณสมบัติ จำนวน 5 รายได้แก่ 1. อายุยังไม่ครบ 20 ปีบริบูรณ์ จำนวน 2 ราย / 2. มิใช่ผู้ที่อยู่ในทะเบียนบ้านจังหวัดจันทบุรี จำนวน 1 ราย 3. เป็นผู้ส่งแบบแจ้งความประสงค์ช้ำช้อน จำนวน 1 ราย และ 4. เป็นผู้ไม่ผ่านคุณสมบัติ จำนวน 1 ราย เนื่องจากรับราชการ
ซึ่งเป็นการจับสลากรายชื่อเรียงลำดับ ก่อน – หลัง จำนวน 100 รายเพื่อเป็นรายชื่อบัญชีสำรองผู้ประสงค์จะจัดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลในพื้นที่จังหวัดจันทบุรีต่อไป ซึ่งรายชื่อผู้ที่จับสลากได้ 100 ราย จะติดประกาศให้ทราบโดยทั่วกันที่บอร์ดประชาสัมพันธ์สำนักงานคลังจังหวัดจันทบุรี และทางเว็บไซด์ และเพจเฟสบุ๊ค สำนักงานคลังจังหวัดจันทบุรี

ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี 089-6767346
พสิษฐ์ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก 062-7584334