ข่าว ร้อยเอ็ด

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดงาน “โพนทอง รัน ฟอร์ ไลฟ์ เทิดไท้องค์ราชัน”

วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เวลา 04.30น.นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด มอบหมายให้นายดำรงค์ สิริวิชย อิ่มวิเศษ รองผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานเปิดงาน “โพนทอง รัน ฟอร์ ไลฟ์ เทิดไท้องค์ราชัน”

 

โดยมีนายวัลลภ จินดาเงิน นายอำเภอโพนทอง เป็นผู้กล่าวรายงาน  ร่วมด้วยผู้แทนปลัดจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้เเทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดร้อยเอ็ด ผู้แทนนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด ส่วนราชการ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ อำเภอโพนทอง ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แขกผู้มีเกียรติ ตลอดจน ประชาชนเข้าร่วมงาน

 

อำเภอโพนทอง โดย คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอ (พชอ.) อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด ได้บูรณาการความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานของรัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชนอย่างเป็นองค์รวม ซึ่งมีประชาชนเป็นศูนย์กลาง เสริมสร้างความเป็นผู้นำและเจ้าของร่วมกันในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในพื้นที่ ตลอดจน สร้างเสริมให้บุคคล ครอบครัว และชุมชน มีสุขภาวะทางกาย จิต และสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี และเกิดความยั่งยืนสืบไป จึงได้กำหนดจัดงาน “โพนทอง รัน ฟอร์ ไลฟ์ เทิดไท้องค์ราชัน” ขึ้น ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม 2562 ณ ศาลเจ้าปู่กุดเป่ง อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด

ณ ศาลเจ้าปู่กุดเป่ง (ศาลใน) อำเภอโพนทอง จังหวัดร้อยเอ็ด

////////
ภาพ/ข่าว::: เครดิต ขอขอบคุณTide
ศรีไพร ทูลธรรม ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวประจำจังหวัดร้อยเอ็ดรายงาน ข่าว