Uncategorized ข่าว เชียงราย

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงรายเปิดบ้านจัดเทศกาลชิมคุกกี้ ชิมเค้ก พร้อมจัดนิทรรศการงานอาชีพต่อยอดอนาคต กำหนดปัจจุบัน สืบสานอดีต ปีที่ 16

วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงรายเปิดบ้านจัดเทศกาลชิมคุกกี้ ชิมเค้ก พร้อมจัดนิทรรศการงานอาชีพต่อยอดอนาคต กำหนดปัจจุบัน สืบสานอดีต ปีที่ 16

นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นประธานพิธีเปิด เทศกาลคุกกี้ เค้ก และของขวัญปีใหม่ และงานเปิดบ้านงานอาชีพ ประจำปี 2563 เมื่อเช้าวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 ที่บริเวณลานกิจกรรม วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย ถนนธนาลัย ตำบลเวียง อำเภอเมืองเชียงราย ภายใต้ชื่องานว่า “ชิมคุกกี้ ชิมเค้ก เปิดบ้านงานอาชีพ ต่อยอดอนาคต กำหนดปัจจุบัน สืบสานอดีต ปีที่ 16” โดยมี นายแสวง เครือวิวัฒนกุล ประธานกรรมการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย และ ดร.อรพิน ดวงแก้ว ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย พร้อมด้วยผู้บริหาร ครูอาจารย์ ภาคเอกชน บริษัทห้างร้าน เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก เพื่อเป็นการส่งเสริมและชื่นชมยินดีในการพัฒนาผลิตและจำหน่ายคุกกี้และเค้กซึ่งเป็นผลงานของนักเรียน นักศึกษาของทุกสาขาในช่วงเทศกาลคริตมาสและปีใหม่นี้

สำหรับกิจกรรมภายในงานจัดให้มีการตกแต่งหน้าเค้กสุดฝีมือจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ผู้บริหารสถานศึกษา บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก ตลอดจนการชิมคุกกี้ ชิมเค้ก เปิดบ้านงานอาชีพ สืบสานอดีต ปีที่ 16 การแสดงผลงานทางวิชาการ และวิชาชีพของนักเรียน นักศึกษา การแนะแนวการศึกษาต่อในสายวิชาชีพ ระดับ ปวช.ปวส. และปริญญาตรี การชมผลงานนิทรรศการและการสาธิตของแผนกวิชาต่างๆ กว่า 15 สาขาวิชา กิจกรรมเปิดสอน 108 อาชีพ การออกร้านของสถานประกอบการที่ทความร่วมมือ (MOU) กับวิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย อีกทั้งยังมีสถานประกอบการที่ทำความร่วมมือในด้านการจัดการเรียนการสอนอีกด้วย

โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 28 ธันวาคม 2562 นี้ ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาเชียงราย เพื่อเป็นการผลิตและจำหน่ายคุกกี้และเค้ก ซึ่งเป็นผลงานผลิตภัณฑ์ของนักเรียน นักศึกษา รวมทั้งมุ่นเน้นการฝึกปฏิบัติทักษะวิชาชีพอย่างแท้จริงแก่นักเรียน นักศึกษา ของทุกสาขาวิชาชีพ ให้ได้รับประสบการณ์จริงในการทำงาน ร้างงาน สร้างรายได้ และสอดคล้องกับนโยบายปรับวิธีเรียนเปลี่ยนวิธีสอน ของสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา โดยบูรณาการทุกสาขาวิชาเข้าด้วยกัน ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์ผลงานผลิตภัณฑ์ของนักเรียน นักศึกษา ภายใต้เครื่องหมายการค้า “ชมพูพันธ์ทิพย์” ให้ประชาชนทั่วไปได้รู้จักกันอย่างแพร่หลาย

??????????????⛽??
สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงราย
13/12/62