ข่าว สรุาษฎร์ธานี ข่าวรอบรั้วภูธร ข่าวเด่น

กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดโครงการพัฒนาศักยภาพผู้ผลิตสื่อ (บ่มเพาะ) ปีที่ 2 มุ่งพัฒนาศักยภาพผู้ผลิตสื่อในเขตภาคใต้

ดร.ธนกร ศรีสุขใส ผู้จัดการกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์และคณะวิทยากร กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ จัดอบรม “โครงการพัฒนาศักยภาพผู้ผลิตสื่อ (บ่มเพาะ) ปีที่ 2” ห้วงวันที่ 16-17 มีนาคม 2567 ณ ห้องประชุมโรงแรม S.22 Hotel โดยผู้เข้าอบรมประกอบด้วย ผู้ผลิตสื่อ ผู้ทำงานสร้างสรรค์ นักวิชาการ นักวิชาชีพ และผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการผลิตสื่อในด้านต่างๆ ซึ่งอาศัยอยู่ในพื้นที่ภาคใต้ ประกอบด้วย จ.สุราษฎร์ธานี ,จ.กระบี่ และจ.ตรัง จำนวนกว่า 40 คน ซึ่งผู้เข้าอบรมได้ฝึกปฏิบัติการในการเขียนโครงการสำหรับการผลิตสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ภายในงานมีทีมนักวิชาการด้านสื่อและการสื่อสารที่คอยให้คำแนะนำผู้เข้าอบรมในการเขียนโครงการที่สามารถสร้างผลกระทบทางสังคมและเศรษฐกิจของประเทศ มีทีมนักวิชาการด้านสื่อและการสื่อสารเป็นวิทยากร นอกจากนี้ ผู้เข้าอบรมยังได้รับฟังประสบการณ์ตรงจากผู้ที่เคยได้รับทุนจากกองทุนพัฒนาสื่อฯ และในช่วงท้ายของกิจกรรมยังได้มีการนำเสนอโครงการพร้อมรับคำแนะนำเพื่อปรับปรุงข้อเสนอโครงการ (Pitching Project) อีกด้วย

ปุญญิศา สุวรรณ  รายงาน