Uncategorized

ฮือฮา ยอดผู้ชมทะลุ1.3ล้านวิว คลิปเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ร้องให้โวยวายให้แม่ขอโทษ หลังถูกแม่อัดคลิป

ฮือฮา ยอดผู้ชมทะลุ1.3ล้านวิว คลิปเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ร้องให้โวยวายให้แม่ขอโทษ หลังถูกแม่อัดคลิป ขณะร้องให้ ตอนไม่สวย จนถึงขั้นจะฟ้องเอาแม่ในข้อหา ผิด.พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เรียกเสียงหัวเราะแก่ผู้ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวเป็นอย่างมาก ผู้เป็นแม่เผยต้องการแชร์ให้ญาติดูขำๆ คิดว่าจะมีคนดูมากขนาดนี้ ยันปกติลูกสาวเป็นเด็กร่าเริง ไม่หนักใจพฤติกรรมเชื่อเป็นพัฒนาการของเด็ก
วันที่ 17 ก.ค.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้โลกโซเชี่ยลฯกำลังมีการแชร์ กันเป็นจำนวนมาก ล่าสุดมีผู้ชมกว่า มากกว่า 1ล้าน วิว หลัง ผู้ใช้เฟสซบุค ชื่อ Ming Ratchanee ได้โพสต์ คลิป ความยาว2นาทีเศษๆ พร้อม ข้อความ “นางต้องการคำขอโทษนางไม่พอใจแม่ถ่ายรูปนางตอนร้องไห้ “ ขณะที่ลูกสาววัย5 ขวบ ร้องให้โวยวายอย่างหนัก หลังที่แม่ของเธอ ถ่ายคลิปขณะยาสระผมเต็มหัว เรียกร้องให้ขอโทษ จนถึงขั้น จะไปแจ้งความ ในข้อหาผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ สร้างความฮือฮาแก่ ผู้ที่ได้ชมคลิปเป็นอย่างมาก และล่าสุดยอดผู้เข้าชม มากกว่า 1,300,000 วิว และมีแชร์ต่อไปแล้วกว่า20,000 ครั้ง ส่วนใหญ่ แสดงความคิดเห็นในเชิงตลกขบขัน ชื่นชมในความน่ารักไร้เดียงสา และวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา บางคนก็สอบถามสาเหตุที่เด็กต้องแสดงไม่พอใจขนาดนั้น บ้างก็ถามว่า คนที่ถ่ายคลิป ได้ขอโทษแล้วยัง ?

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง ผู้ใช้เฟสบุคที่โพสต์คลิปดังกล่าว ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวรัชนี หรือหมิง สุขจิต อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 270 ม.4 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ อาชีพร้านเสริมสวยในตำบลลำทับ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดเผยว่า เป็นเจ้าของคลิปดังกล่าว และบอกว่าเด็กหญิงในคลิป เป็นลูกสาวของตน อายุ 5 ขวบ ชื่อ ด.ญ.สุธีกานต์ แก้วเจือ หรือน้องแก้มหอม อายุ5ขวบ เรียนชั้นอนุบาล3 โรงเรียนสังข์ทองวิทยา และนางสาวรัชนี ได้เล่าว่า ก่อนที่จะโพสต์คลิปดังกล่าวลงไปนั้น สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 มิถุนายน 2561 ตนได้อาบน้ำให้ น้องแก้มหอม และใช้ยาสระผมผู้ใหญ่สระให้ ทำให้น้องมีอาการแสบตาจึงไม่พอใจ และร้องโวยวาย ตนจึงได้แอบถ่ายรูปไว้ แต่เมื่อน้องแก้มหอม มารู้ที่หลังว่าตนแอบถ่ายรูป จึงไม่พอใจ และหาว่าแม่ไปถ่ายตอนที่น้องกำลังไม่สวย ทำไมไม่ถ่ายตอนสวย และเรียกร้องให้ตนขอโทษ ไม่อย่างนั้นจะไปแจ้งความ ข้อหาพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งตนก็ถามว่า แล้วร้องให้ทำไม น้องแก้มหอมก็บอกว่าแม่ทำผิดแล้วไม่ขอโทษ และบอกว่าไม่ควรทำอย่างนี้ และพูดจาต่อว่าตนต่างๆนานาพูดไปร้องให้ไปดูแล้วขำในคำพูด ของลูกสาว จากนั้นจึงเอาคลิปที่ถ่ายไว้ แชร์ลงเฟซบุคส่วน เพื่อให้ญาติและเพื่อนๆดู เนื่องจากมองว่าเป็นเรื่องขำๆมากกว่า ไม่คิดว่าจะมีคนดู และให้ความสนใจมากมายขนาดนี้ หลังโพสต์ได้3วันยอดผู้ชมกว่า1ล้านวิว เห็นแล้วตกใจมากนางสาวรัชนี กล่าวอีกว่าสำหรับน้องแก้มหอม เป็นลูกสาวคนเดียวของตนและสามีคือนายนพนันต์ แก้วเจือ อายุ31ปี โดยปกติแล้วน้องแก้หอม จะมีนิสัยร่าเริง เหมือนเด็กทั่วไป แต่จะชอบเล่นแบบเด็กผู้ชาย ชอบเล่นชกมวย ดูการ์ตูน อุลตร้าแมน สไปเดอร์แมน โดยจะดู ในยูทูป และโซเชี่ยลมีเดีย แต่เวลาตนอาบน้ำ สระผมให้ น้องแก้มหอมก็มักจะโวยวายตลอด และจะพูดจาแบบจริงจัง เหมือนผู้ใหญ่ แต่เวลาอารมณ์ดีก็ จะเล่นตามปกติ เวลากลับจากโรงเรียน ก็จะไปเล่นที่บ้าน คุณตาคุณยายซึ่งน้องแก้มหอม จะไม่แสดงอาการอารมณ์เสียเหมือนอยู่กับพ่อแม่เลย เพราะตาและยายตามใจ บและที่สำคัญเวลาคุณยายสระผมให้น้องแก้มหอมก็ไม่ว่าอะไร บางครั้งเวลาน้องแก้หอมโกรธ ก็จะบอกว่า จะให้ตำรวจมาจับแม่ ข้อหาถ่ายรูปลูกเอาไปให้คนอื่นดู และจะเก็บข้าวของไปอยู่กับคุณตายาย ยกเว้นชุดนักเรียน เพราะจะไม่ไปโรงเรียนอีก และจะเรียกท่านทั้งสองว่า พ่อ และแม่ แทนพ่อแม่จริงๆ
นางสาวรัชนีกล่าวอีกต่อว่า ในส่วนของเรื่องการเรียนนั้น น้องแก้หอมก็เรียนอยู่ในเกณฑ์ดี ทำคะแนนได้ร้อยละ85ขึ้นไป และรับผิดชอบการบ้าน และเล่นร่าเริงสนุกสนานเหมือนเด็กๆทั่วไป แต่เวลาอยู่โรงเรียนจะชอบเล่นกับเด็กผู้ชาย และใช้คำพูดบางครั้งจนครูแปลกใจ แต่ระยะหลังก็เริ่มดีขึ้น และหันมาดูแลตัวเองรักสวยรักงามบ้าง ซึ่งตนก็ไม่หนักใจกับพฤติกรรมของลูก เพราะเป็นพัฒนาการของเด็กในวัยนั้น เชื่อว่าต่อไปก็จะปรับตัวได้เอง
ข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน