Uncategorized

พะเยา ก๋วยเตี๋ยวอัญชัน คั่วไก่ลาวา รสเด็ด ราคาสวนกระแส เริ่มต้น 10 บาท ที่เดียวในพะเยา

​​พะเยา ก๋วยเตี๋ยวอัญชัน คั่วไก่ลาวา รสเด็ด ราคาสวนกระแส เริ่มต้น 10 บาท ที่เดียวในพะเยา(สโลแกน ร้าน อาหารหลักสิบ รสชาติหลักร้อย บรรยากาศหลักล้าน)

วันที่ 18 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปชิม ร้านก๋วยเตี๋ยวอัญชัน อยู่ในซอย เลขที่81 ม. 11 ถนนสายนครสวรรค์-เชียงราย ต.บ้านต๋อม อ.เมือง จ.พะเยา ใกล้ ทางแยกเข้าวิทยาลัยเทคนิคพะเยา 20 เมตร ที่เปิดมาได้ 6 เดือน ทำอาหารหลากหลายเมนู ขายบริการลูกค้า ทุกวัน

โดยทางร้านมี อาหาร ไฮไลท์ ของร้านก็คือ ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ลาวา เตี๋ยวเนื้อ เลือกทานคู่กับหมูนุ่ม หมูสับ หมูชิ้น ตามชอบ ส่วนเมนูก๋วยเตี๋ยวอื่นๆ ก็มีทั้งต้มยำมะนาว ต้มยำรวมทะเล หรือ ก๋วยเตี๋ยวน้ำใสเนื้อ หมู ไก่ เริ่มต้นที่ชามละ 10 บาท ขึ้นไป ตามสโลแกน ร้าน อาหารหลักสิบ รสชาติหลักร้อย บรรยากาศหลักล้าน

นางธิดารัตน์ โกมลโรจน์ เจ้าของร้านสาวสวย วัย 45 ปี เล่าว่า ทำธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวมา 6 เดือน ส่วนที่เลือกใช้ดอกอัญชันมาก็เพราะเห็นว่าสีจากดอกอัญชัน มีสีสันที่สวยงามแปลกตาขณะเดียวกันยังไม่มีกลิ่น ไม่มีรส และ มีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายอย่าง ทั้งบำรุงเส้นผม กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตลดความเสี่ยงเส้นเลือดอุดตันที่สำคัญยังตรงกับทั้งชื่อร้านอีกด้วย การตกแต่งเน้นความเรียบง่าย พื้นที่กว้างขวางรองรับลูกค้าได้กว่า 20 โต๊ะ ยิ่งใครมาช่วงวันหยุดอาจเจอลูกค้าที่แน่นขนัด แต่ไม่ต้องห่วงเรื่องการบริการของที่นี่ รวดเร็วทันใจแน่นอน

สำหรับเมนูเด่นห้ามพลาดกับ “ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ลาวา นุ่ม ส่วนเครื่องดื่มดับกระหายต้อง “น้ำอัญชันมะนาว” นอกจากนี้ยังมีต้มยำมะนาว,ต้มยำรวมทะเล , และเมนูอื่นๆอีกหลายรายการ อร่อยแบบเต็มๆคำ หากใครมีโอกาสได้มาพะเยา ลองแวะมาชิมกันได้ทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 น. -21.00 น. (หยุดทุกวันอาทิตย์ของเดือน) หากไปร้านไม่ถูก สามารถโทรไปสอบถามได้ที่ 08-6728-0319