Uncategorized

.เจ้าของรถสุดช้ำ อยู่ดีๆ มีหญิงวัย 50 ปี ใช้เท้าถีบไปที่ทะเบียนรถยนต์ จำนวนหลายคัน อ้างเป็นการเจิม สุดท้ายการเป็นคนสติไปดี

ผู้ประกาศ……….เจ้าของรถสุดช้ำ อยู่ดีๆ มีหญิงวัย 50 ปี ใช้เท้าถีบไปที่ทะเบียนรถยนต์ จำนวนหลายคัน อ้างเป็นการเจิม สุดท้ายการเป็นคนสติไปดี เดือดร้อนตำรวจ ต้องนำตัวไปกลัวจะสร้างความเสียหายมากกว่านี้เทปข่าว……….ตำรวจ สภ.เสม็ดได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวอายุประมาณ 50 ปี เดินเอาเท้าเข้ายันรถเก๋งที่จอดบริเวณหน้าร้านกาแฟ ณ เสม็ด ตั้งอยู่ที่ 110/147 หมู่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ทั้งหมด 4 คัน เกรงว่าอาจจะก่อเหตุรุนแรงสร้างความเสียหายกับรถที่จอดบริเวณหน้าร้านกาแฟดังกล่าว จึงนำกำลังตำรวจไประงับเหตุพบ เป็นหญิงสาวคล้ายคนสติไม่ดีเดินป้วนเปี้ยน จึงได้เข้าไปเจรจาหญิงสาวอ้างว่าที่ดินบริเวณนี้เป็นของตนเองทั้งหมดจะทำอะไรก็ได้ โดยยังอ้างว่า พอดีผ่านมาเจ้าบอกให้ช่วยเจิมรถที่จอดไว้ให้หน่อย จึงได้เอาเท้าไปถีบที่ทะเบียนรถทุกคัน ตำรวจพยายามสอบถาม ปรากฏว่าหญิงสาวพูดจาไม่รู้เรื่อง จึงได้ตัว เพื่อสงบสติอารมณ์ น.ส.ชัญญาเนติ์ จันทร์สุริยา อายุ 42 ปี เจ้าของรถกล่าวว่า หญิงสาวคนดังกล่าวคาดว่าเป็นคนสติไม่ดี ผ่านมาที่บริเวณหน้าร้านที่กำลังปรับปรุง จึงเดินมาต่อว่าที่ดินแห่งนี้เป็นของตนห้ามไม่ให้มาทำอะไร หลังจากนั้นได้ใช้เท้าถีบรถเก๋งที่จอดบริเวณหน้าร้านทั้งหมด 4 คัน เกรงว่าจะก่อเหตุความรุนแรง จึงได้แจ้งให้ตำรวจมาช่วยเหลือครั้งนี้

หญิงสาวสติไม่ดีคนดังกล่าว เคยก่อเหตุเอาไม้และก้อนหินขว้างไปที่ร้านลาบชัยภูมิ ตำบลเสม็ด ทำเอาคนในร้านหลบหนีอลหม่าน และยังเคยอ้างว่าเป็นเจ้าของที่และเป็นเจ้าของโรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ตำบลเสม็ด สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านบ่อยครั้ง///นายเดชน์ภิญโญ หลายวัฒนไพศาล 0827163999 ผู้สื่อข่าวชลบุรี