Reporter&Thai Army

ว่าที่ ร้อยตรี ปรีชา พลับน้อย นายอำเภอเมืองนครสวรรค์ เป็นประธานการประชุมวางแผนจัดกำลัง และปล่อยแถวชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่ลาดตระเวนป้องกันการกระทำความผิด และเฝ้าระวังป้องกันเหตุจุดตั้งขบวนพิธีตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

เมื่อ ๒๒ มี.ค. ๖๒
เวลา ๐๙๐๐
ว่าที่ ร้อยตรี ปรีชา พลับน้อย นายอำเภอเมืองนครสวรรค์ เป็นประธานการประชุมวางแผนจัดกำลัง และปล่อยแถวชุดปฏิบัติการเคลื่อนที่ลาดตระเวนป้องกันการกระทำความผิด และเฝ้าระวังป้องกันเหตุจุดตั้งขบวนพิธีตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ ถวายเป็นน้ำอภิเษกและน้ำสรงพระมุรธาภิเษกในพิธีพระบรมราชาภิเษก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๑๐ ณ ที่ทำการเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงบอระเพ็ด พื้นที่ ม.๕ ต.พระนอน อ.เมืองนครสวรรค์ โดยมีการจัดกำลังลาดตระเวนร่วมประกอบด้วย หมู่ รส.ประจำ อ.เมืองนครสวรรค์,หมู่ รส.ประจำ อ.พยุหะคีรี ร้อย.รส.ที่ ๑ (ศฝ.นศท.มทบ.๓๑),จนท.ตำรวจ สภ.หนองปลิง,จนท.เขตห้ามล่าสัตว์ป่าฯ และ จนท.ประมงจังหวัดนครสวรรค์
– จากนั้นได้ร่วมลาดตระเวนบริเวณรอบเกาะ และเข้าตรวจสอบภายในพื้นที่เกาะวัด จุดกระทำพิธีตักน้ำศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งอยู่ใจกลางบึงบอระเพ็ด (สะดือบึงบอระเพ็ด) เพื่อป้องกันการกระทำความผิดในพื้นที่ เหตุการณ์ทั่วไปปกติ การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย