Uncategorized

นายสมศักดิ์ สุรวัฒนานันท์ และครอบครัว บริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) รถเข็นนั่ง โต๊ะวางอาหาร ที่นอนลม และไม้เท้าหัดเดินให้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่ออุทิศให้นายเพชร สุรวัฒนานันท์

วันที่ 24 ธันวาคม 2561 เวลา 14.30 นายสมศักดิ์ สุรวัฒนานันท์ และครอบครัว บริจาคเงินจำนวน 50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน) รถเข็นนั่ง โต๊ะวางอาหาร ที่นอนลม และไม้เท้าหัดเดินให้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เพื่ออุทิศให้นายเพชร สุรวัฒนานันท์ โดยมี นายแพทย์ประธาน โอประเสริฐสวัสดิ์ คณะกรรมการจัดหารายได้ฯ เป็นผู้รับมอบคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ขออนุโมทนาบุญ ขอให้คุณเพชร สุรวัฒนานันท์ มีความสุขในสัมปรายภพ

คุณสุณี อัจฉริยาภรณ์ บริจาคพัดลมตั้งพื้น ให้โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จำนวน 2 เครื่อง โดยมีนายแพทย์ชนินทร์ จารุวัฒนมงคล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ เป็นผู้รับมอบ คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ ขออนุโมทนาบุญ ขอให้ท่านและครอบครัวมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงค่ะ
เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2561 เวลา 11.00 น. ครอบครัวสุขเกษม ครอบครัวปั้นนาค ครอบครัวกิจบำรุง ครอบครัวเพชรทิม และครอบครัวคงแสง ร่วมแบ่งปัน ข้าวมันไก่ ข้าวต้มมัด ขนมตาล น้ำมะตูม และขนมปัง ให้ผู้รับบริการ และเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ณ บริเวณลานหน้าห้องทันตกรรม คณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ขอร่วมอนุโมทนาบุญ ขอให้ทุก ครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรงค่ะ