Reporter&Thai Army

กองทัพภาคที่ ๓ โดย พล.ร.๔ ร้อย.รส.ที่ ๑ มว.รส.ที่ ๒ หมู่.รส.ที่ ๔ (ร.๑๔ พัน.๑) อ.คลองขลุง จว.ก.พ., กอ.รมน.จว.ก.พ. ร่วมกับ นายวิสิษฎ์ สกุลยืนยง นายอำเภอคลองขลุง นายสุนทร รัตนากร นายก อบจ.จังหวัดกำแพงเพชร, ปลัดจังหวัดกำแพงเพช, ปลัดอำเภอคลองขลุง, หัวหน้าส่วนราชการ, จนท.ตร.สภ.คลองขลุง, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน, จนท.อส.อ.คลองขลุง, จิตอาสาฯ, นักเรียน และชาวบ้านในพื้นที่ อ.คลองขลุงฯ ร่วมโครงการกิจกรรมจิตอาสา “๑ อำเภอ ๑ คูคลอง ใสสะอาด”

เมื่อ ๒๖๐๘๐๐-๒๖๑๒๐๐ ก.พ.๖๒ กองทัพภาคที่ ๓ โดย พล.ร.๔ ร้อย.รส.ที่ ๑ มว.รส.ที่ ๒ หมู่.รส.ที่ ๔ (ร.๑๔ พัน.๑) อ.คลองขลุง จว.ก.พ., กอ.รมน.จว.ก.พ. ร่วมกับ นายวิสิษฎ์ สกุลยืนยง นายอำเภอคลองขลุง นายสุนทร รัตนากร นายก อบจ.จังหวัดกำแพงเพชร, ปลัดจังหวัดกำแพงเพช, ปลัดอำเภอคลองขลุง, หัวหน้าส่วนราชการ, จนท.ตร.สภ.คลองขลุง, กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน, จนท.อส.อ.คลองขลุง, จิตอาสาฯ, นักเรียน และชาวบ้านในพื้นที่ อ.คลองขลุงฯ ร่วมโครงการกิจกรรมจิตอาสา “๑ อำเภอ ๑ คูคลอง ใสสะอาด” ครั้งที่ ๙ ประจำปี ๒๕๖๒

 

เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูรเนื่องในโอกาสพระราชพิธีบรมราชาภิเษกโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาคูคลองและพื้นที่บริเวณริมคลองให้สวยสะอาดและยกระดับการทำงานแบบประชารัฐให้ทุกภาคส่วนโดยเฉพาะจิตอาสาเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานสร้างชุมชนให้มีความสามัคคี มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่และเป็นชุมชนที่เข้มแข็ง ณ อ่างเก็บน้ำบ้านคลองน้ำเย็นเหนือ ม.๗ ต.คลองขลุง อ.คลองขลุงฯ ซึ่งมีพื้นที่ความกว้าง ๑๕ เมตร ระยะทาง ๒,๐๐๐ เมตร ปริมาณพื้นที่ ๑๙ ไร่ ผักตบชวาประมาณ ๙๕๐ ตัน โดยมีนายเชาวลิตร แสงอุทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดกำแพงเพชร เป็นประธานในการจัดกิจกรรม และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมฯ ประมาณ ๕๐๐ คน การปฏิบัติเป็นไปด้วยความเรียบร้อย