ข่าว นครนายก

นครนายก – ต๋อง ชวนชื่น ปลื้ม เพื่อนซี้ โหน่ง ช่าช่าช่า เซอร์ไพรส์วันเกิด

นครนายก – ต๋อง ชวนชื่น ปลื้ม เพื่อนซี้ โหน่ง ช่าช่าช่า เซอร์ไพรส์วันเกิด
ต๋อง ชวนชื่น ถึงกับยืนงงเมื่อเพื่อนซี้ โหน่ง ช่าช่าช่า ถือเค้กมาให้เป่ากลางงานวันคล้ายวันเกิดทำเอาตนเองน้ำตาเล็ด

ที่นครนายกที่บ้านเลขที่ 91/8 หมู่ 13 ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นบ้านของครอบครัวนายวิชัย พรหมจรรย์ หรือ ต๋อง ชวนชื่น ดาราตลกดังที่มีผลงานการแสดงมากมายทางจอแก้ว ล่าสุดที่พึ่งจบไปทางช่อง7สี เรื่องผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์ และยังมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง ได้มีการจัดงานทำบุญขึ้นบ้านใหม่และเลี้ยงฉลองวันคล้ายวันเกิดให้กับตนเองและครอบครัวโดยมี นางธาราดา พรหมจรรย์ แฟนสาว พร้อมลูกๆ น้องแต๊งกิ้ว น้องสเตตัส และนายสันติ นุชหอม อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองนครนายกพร้อมภรรยา คุณมาลา พงศ์สุวรรณ แฟนสาว เท่ง เถิดเทิง และเพื่อนๆรวมถึงคนในวงการบันเทิงเข้าร่วมงานหลังจากเสร็จพิธีทำบุญขึ้นบ้านใหม่ในช่วงเช้า ต่อด้วยช่วงเย็น
นางธาราดา แฟนสาวของ ต๋อง ชวนชื่น ก็ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดย้อนหลังให้กับสามี เมื่อวันที่ 21สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมาโดยในปีนี้ ต๋อง ชวนชื่น นั้นมีอายุ 50 ปีเต็มแล้ว ก็เลยแอบเซอร์ไพรส์ คือการเอาเพื่อนซี้อย่าง โหน่ง ช่าช่าช่า มาจุดเทียนให้เจ้าตัวได้เป่าเค้ก แบบงงๆเล่นเอาต๋องนั้นถึงกับน้ำตาซึม
ส่วนนายวิชัย พรหมจรรย์ (ต๋อง ชวนชื่น ) เผยเมื่อขณะตนกำลังร้องเพลงเล่นอยู่กับพี่ๆเพื่อนๆและครอบครัว ไฟเกิดดับแล้วก็มีเสียงเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์แต่เสียงเพลงที่ตนเองได้ยินนั้นเป็นเสียงคุ้นๆ สุดท้ายก็ถึงบางอ้อเมื่อเจ้าของเสียงนั้นคือ เพื่อนรักโหน่ง ช่าช่าช่า ที่เดินร้องเพลงวันเกิดและถือเค้กมาให้ตนเองเป่าพร้อมอวยพรให้กับตน เล่นเอาตนน้ำตาคลอและได้โผกอดเพื่อนซี้แบบบอกไม่ถูกทำเอาทุกคนในงานซึ้งไปตามๆกัน เพราะก่อนหน้าที่จะจัดงานบุญได้โทรศัพท์ไปเชิญเพื่อนรักแต่โหน่งก็ยังไม่รับปากว่าจะมาได้หรือเปล่าเพราะติดถ่ายงานแต่เพือนโหน่งมาเซอร์ไพรส์รู้สึกดีใจมาก
ต๋อง ชวนชื่น ยังเผยความรู้สึกในใจต่ออีกว่ารู้สึกดีใจมากที่ตนได้มาอยู่นครนายกและเปิดเป็นโฮมสเตย์ ซึ่งตอนนั้นตนได้มาดูที่ที่นครนายกเมื่อปี 2557 และตกลงซื้อไว้จนมาสร้างเป็นโฮมสเตย์เพราะบรรยากาศที่นครนายกนั้นเรียกได้เป็นเมืองในฝันที่ใกล้กรุง เป็นโอโซนธรรมชาติและที่สำคัญได้เจอกับเพื่อนโหน่งที่มาเปิดร้ายบะหมี่โหน่ง ซึ่งมีดาราตลกหลายคนที่มาซื้อที่ปลูกบ้านอยู่ในจังหวัดนครนายก อย่าง พี่เท่ง เถิดเทิง ก็มาอยู่นครนายกและเปิดตลาดเท่ง ส่วนตอนนี้ก็ได้ให้ลูกๆนั้นย้ายโรงเรียนมาเรียนที่โรงเรียนอนุบาลนครนายกแล้ว และตนก็กำลังจะย้ายมาอยู่นครนายกอีกเช่นกัน และขอฝากโอมสเตย์ ต๋อง ชวนชื่น และร้านอีสานบ้าน แซบในสวน ที่เน้นอาหารแบบอีสานให้มาอยู่ในโฮมสเตย์อาหารที่ขึ้นชื่อของร้าน แซบในสวน ก็จะมี ปลาร้าลอย ไก่ใต้น้ำ ที่ผมลงมือทำเอง เร็วๆนี้เปิดร้านแน่นอนครับ

สมบัติ เนินใหม่ รัชชานนท์ เนินใหม่ นครนายก